หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใช้อะไรในการวัดค่าของคน

เนื้อหาโดย ม่านเมฆ


ภาพประกอบจาก internet ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

ฉันไปทานข้าวร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีแม่ลูกคู่นึงแต่งตัวดีมาก เดินเข้าร้านอาหารพร้อมฉัน ดูท่าทางเค้าคงจะหิวมาก เดินชนฉันไม่ขอโทษซักคำ ฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไรมากนักเพราะช่วงเวลานั้นฉันก็หิวข้าวมาก โต๊ะของฉันนั่งติดกับโต๊ะสองแม่ลูก พนักงานเค้าก็ถามว่ารับอะไรดีค่ะ คนเป็นแม่ก็โวยวายหาว่าพนักงานเร่งให้เค้ารีบสั่งอาหาร พนักงานเค้าก็ดีนะดูซื่อดีไม่โต้ตอบซักคำ ฉันก็คิดในใจว่า *อีป้านี่สงสัยยาหมด* ฉันได้ยินคนเป็นลูกคุยกับแม่ตัวว่า *หนูไม่ชอบพวกแม่ค้าริมทางเลยคนเป็นแม่ก็แทนที่จะสอนลูกดีๆกลับพูดว่าจะเอาอะไรกับอีพวกแม่ค้าข้างถนนจนๆสกปรกไร้การศึกษาอย่าลดตัวไปยุ่งกับมัน* ฉันนี่หมั่นมาก อยากจะให้แม่ค้าที่สองแม่ลูกพูดถึงมาได้ยินจริงๆ 

เนื้อหาโดย: ม่านเมฆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ม่านเมฆ's profile


โพสท์โดย: ม่านเมฆ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: คุณชาย อินดี้, ผมหรรมเล็กคร๊าาาฟ, Nattapong T, ม่านเมฆ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่