หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทวดาโปรยดอกไม้ทิพย์ลงร่างกลายเป็นธนบัตรใบละ 1000,500,100

เทวดาโปรยดอกไม้ทิพย์ลงร่างกลายเป็นธนบัตรใบละ 1000,500,100

เทวดาโปรยดอกไม้ทิพย์ลงร่างกลายเป็นธนบัตรใบละ 1000,500,100

เหตุการณ์นี้ ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๘ ซึ่งวันนั้น พระอาจารย์ชา มหิทธิโก ท่านล้มป่วยหนัก ถึงขั้นอาจทำให้ท่านมรณภาพดับขันธ์ลงได้ ถ้าไม่รีบทำการรักษาอย่างเร่งด่วนด้วยวิธีการรักษา แบบถ่ายพลังลมปราณ จากพระอริยเจ้าระดับสกิทาคามี ขึ้นไปและจะต้องไม่เกินเวลาเที่ยงคืนของวันนั้นเพราะร่างกายของพระอาจารย์ ธาตุขันธ์ เกิดอาการรวนหมดแล้วเป็นเพราะสาเหตุที่ท่านลืมฉันยารักษาโรคประจำตัว ที่ต้องฉัน เป็นประจำทุกวัน โดยท่านขาดการฉัน ติดต่อกันถึงสองวัน เพราะก่อนหน้านี้ ท่านได้เดินทางจากวัดวังหอมฯที่จังหวัดนครศรีธรรมราชขึ้นไปกรุงเทพฯ ซึ่งในวันเดินทางนั้นท่านรีบจะไปขึ้นเครื่องให้ทันเพื่อไปออกรายการสดทางทีวี คือรายการพุทธจักรวาล ทางสถานีเอช พลัสแชนแนล เพราะออกจากวัดล่าช้า ท่านรีบขึ้นรถจึงลืมยาไว้ที่กุฏิ ไม่ได้นำมาที่กรุงเทพฯด้วย กว่ายาจะส่งตามไปให้ที่กรุงเทพฯก็อีกวันหนึ่งซึ่งไม่ทันการเสียแล้ว จึงทำให้ท่านป่วยหนักดังกล่าว

จึงสรุปลงที่หลวงมุก พระภิกษุณีกัลยา ณ สิริ เจ้าสำนักวังกัลยาณมิตตาราม อดีตภรรยาคู่บารมี ของพระอาจารย์ชา ซึ่งในวันนั้นท่านติดงานสำคัญที่สำนักภิกษุณี เกาะยอ จังหวัดสงขลา หลังเสร็จงานแล้ว จึงรีบบินด่วนไปกรุงเทพฯ เพื่อทำการรักษาพระอาจารย์ชา

เทวดาโปรยดอกไม้ทิพย์ลงร่างกลายเป็นธนบัตรใบละ 1000,500,100

กว่าหลวงมุกจะขึ้นเครื่องเดินทางไปถึงก็ประมาณเกือบสี่ทุ่ม แต่ก่อนหน้านั้นช่วงเวลาประมาณ ๑๖.๔๐น.ได้เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้น ซึ่งศิษย์ใกล้ชิดที่เฝ้าดูแลพระอาจารย์อยู่ชื่อตูน ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ได้พบเห็นสิ่งที่มหัศจรรย์กับตาตัวเองกล่าวคือ เห็นพระอาจารย์ท่านนอนพูดภาษาอะไรไม่รู้คงเป็นภาษาเทพ สักครู่ท่านพนมมือระหว่างหน้าอก ต่อมาก็มีดอกไม้อะไรไม่รู้โปรยลงมาๆจากทางหัวนอนของพระอาจารย์แล้วกลายเป็นธนบัตรใบละพัน ใบละห้าร้อย ใบละร้อยเต็มไปหมดทั่วบริเวณ ตอนแรกกระจายๆต่อมาเหมือนมีใครกอบขึ้นไปกองอยู่บนตัวพระอาจารย์

จึงสอบถาม พระอาจารย์ท่านบอกว่า เมื่อสักครู่นี้มีเทวดาจากชั้นดุสิต ซึ่งเป็นเทวดาระดับชั้นสูงๆทั้งนั้นมาเยี่ยมท่านได้สนทนากันพอสมควร แล้วก่อนเทวดาจะกลับพระอาจารย์ท่านได้ให้พรเทวดา ต่อมาท่านเห็นเทวดาที่อยู่หัวแถวให้พรท่านกลับโดยการโปรยดอกไม้ทิพย์ดอกสีขาวๆใส่ตัวท่านซึ่งนอนอยู่ ตอนแรกก็นึกว่าดอกไม้เพราะเห็นอย่างนั้นไม่คิดว่าจะกลายเป็นธนบัตร จนกระทั่งตูนเข้ามาบอกและซักถามท่านนี่แหละ

หลังจากที่เทวดากลับไป พระอาจารย์ก็มีอาการสดชื่นขึ้นมาบ้างเล็กน้อย จึงบอกให้กลุ่มลูกศิษย์ที่ทยอยกันเดินทางมาเยี่ยมตรวจนับธนบัตรเหล่านั้น นับรวมยอดทั้งหมดเป็นเงินทั้งสิ้น ๓๖,๐๐๐ บาท (สามหมื่นหกพันบาทถ้วน) เป็นแบงค์พันจำนวน ๒๗ ใบ แบงค์ห้าร้อย จำนวน ๑๔ ใบ แบงค์ ร้อยจำนวน ๒๐ ใบ พระอาจารย์บอกว่าเป็นแบงค์เทวดา ไม่อยากนำไปใช้ให้แลกเก็บไว้เป็นเงินขวัญถุงจะเป็นมงคลกว่า พระอาจารย์จึงลงยันต์ไว้ในธนบัตรเหล่านั้นทุกใบ โดยลงเป็นยันต์สองชนิดคือเป็นยันต์โชคลาภเรียกทรัพย์ และยันต์กักเก็บทรัพย์

เทวดาโปรยดอกไม้ทิพย์ลงร่างกลายเป็นธนบัตรใบละ 1000,500,100

จึงนำเงินดังกล่าวที่แลกเรียบร้อยหมดแล้วมาสมทบกับเงินทำบุญเพื่อทอดผ้าป่า ซึ่งขาดเงินอยู่ประมาณนั้นพอดีจะครบหนึ่งแสนบาท เพื่อมอบให้กับวัดมงคลนิมิต อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย เพื่อซ่อมแซม เมรุเผาศพ ที่ชำรุด เพราะภัยจากแผ่นดินไหวที่ผ่านมา จึงทำให้เทวดาท่านได้อานิสงส์ในการร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย

ต่อมา เวลาประมาณสี่ทุ่ม หลวงมุกก็ทำการเดินลมปราณถ่ายพลังรักษาพระอาจารย์ชา โชคดีได้พระพุทธรูปหยกมรดกตกทอด จากประเทศจีน ที่ลูกศิษย์คนหนึ่งนำมา ช่วยเพิ่มพลังในการรักษาพระอาจารย์ในครั้งนี้ด้วย จึงทำให้หลวงมุกไม่เสียพลังวัตรมากนัก แต่กลับได้พลังบวกเพิ่ม เช้าวันรุ่งขึ้นพระอาจารย์ก็อาการสดชื่นดีขึ้นจนหายเป็นปกติ

เทวดาโปรยดอกไม้ทิพย์ลงร่างกลายเป็นธนบัตรใบละ 1000,500,100

หลังจากที่คณะศิษย์ได้แลกแบงค์เทวดาไปหมดแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่ได้ จึงมีผู้เสียสละบางท่านได้นำแบงค์ร้อยมาให้มีการประมูลกันทางไลน์กลุ่มศิษย์พระอาจารย์ชา เพื่อนำเงินรายได้จากการประมูลทำบุญเข้าวัด โดย แบงค์ร้อยใบแรกสามารถประมูลได้ถึง ๔,๐๐๐ บาท ส่วน แบงค์ร้อยใบที่สองสามารถประมูลได้ถึง ๔,๔๐๐ บาท และแบงค์พันประมูลได้ถึง ๑๐,๐๙๙ บาท

เทวดาโปรยดอกไม้ทิพย์ลงร่างกลายเป็นธนบัตรใบละ 1000,500,100

หลังจากนั้น ต่อมา พระอาจารย์ชาให้ทำประวัติคนที่มีแบงค์เทวดา ให้ลงชื่อนามสกุลและหมายเลขธนบัตร ไว้เพื่อกันปลอมเพราะโดยทั่วไปก็จะมีแบงค์ที่เหล่าคณะศิษย์และญาติธรรมนำมาให้ท่านเสกและลงยันต์อยู่บ้างเหมือนกัน เพื่อจะได้ไม่ปนกันและแยกออกเพราะในอนาคตท่านกล่าวว่า ต่อไปราคาของแบงค์เทวดาจะถีบสูงตัวขึ้นหลายเท่าตัวเพราะเป็นแบงค์เทวดาที่พระอาจารย์ท่านเสกและลงยันต์ ที่หายากและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลกมนุษย์นี้

เทวดาโปรยดอกไม้ทิพย์ลงร่างกลายเป็นธนบัตรใบละ 1000,500,100

เทวดาโปรยดอกไม้ทิพย์ลงร่างกลายเป็นธนบัตรใบละ 1000,500,100

เทวดาโปรยดอกไม้ทิพย์ลงร่างกลายเป็นธนบัตรใบละ 1000,500,100

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่