หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[ร้อนอีก!!! กรณีเมฆ วินัย "ขยี้เต้า" เก๋ กลางกล้องถ่าย] เก๋ โต้ชัด "ไม่ขอตอบ" พร้อมบอกปัดโยนเผือกร้อนให้เมฆโต้เอง

โพสท์โดย jerrychoun

จากกรณีภาพถ่ายแฟชั่นสุดร้อนแรงล่าสุด ที่มี "เมฆ วินัย ไกรบุตร" อดีตพระเอกร้อยล้าน ใช้มือปลาหมึกสัมผัสเต้า "เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ" อดีตเจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2"มิสเวิลด์เน็กซ์ท็อปโมเดล 2012" ที่ประเทศเลบานอล

 

 เก๋ได้ออกมาโต้ข่าวในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบบอกปัดว่า
"เรื่องพวกนี้เก๋ไม่ขอตอบว่าใครจะไต่เต้าเก๋ ไปถามพี่เมฆเอาเองล่ะกันนะคะ ว่าเรื่องมันไปมายังไง!!!...

 

หลังจากเกิดกรณีดังกล่าว ทีมงานได้ต่อสายตรงติดต่อเมฆ วินัยเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับกรณีภาพดังกล่าว โดยเมฆ วินัยโต้ชัดว่า

"ในกรณีภาพที่เห็น เป็นการถ่ายสินค้าสำหรับผู้ชายยี่ห้อ New Act ที่ผมเป็นพรีเซ้นเตอร์อยู่ตอนนี้ และจากกรณีภาพดังกล่าวมีการขออนุญาติกันก่อนถ่าย ส่วนที่มีคนถามผมว่า"จับแล้วเกิดอารณ์ไหม?" แน่นอนว่าผมเกิดอารมณ์เพราะผมไม่ใช่พระ จะได้ไม่มีอารมณ์เลย"


เหมือนงานนี้จะมีนอกมีใน หลังจากงานถ่ายเสร็จ(หรือไม่)? แหล่งข่าวไม่ขอยืนยัน เพราะเหมือนทั้งคู่ตอบกันแบบหนังคนละม้วน ต้องติดตามกันต่อว่าทั้งคู่จะออกมาให้ข่าวยังไงอีกบาง

เนื้อหาโดย: jerrychoun
http://instagram.com/khun_lederer44
https://instagram.com/new_act/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jerrychoun's profile


โพสท์โดย: jerrychoun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: jerrychoun
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺ลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลหนุ่มถึงกับเซอร์ไพรส์ทันที..เมื่อโชเฟอร์แท็กซี่ทำสิ่งนี้ให้ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวยหนุ่มสาวชาวจีน แห่สมัคร "สัปเหร่อ"..เนื่องจากปัญหาการว่างงานสูง!เงินเดือนพนักงานบิ๊กซี (Big C) ปี 2567 (ตำแหน่งไหนรุ่ง ตำแหน่งไหนร่วง) รวมข้อมูลวงในที่ HR ไม่บอก!นักโบราณคดีขุดพบหลุมฝังศwของ "เจงกิสข่าน"เผาวอดเรือยอชต์กลางอ่าวฉลอง เกาะสวรรค์ 20 ชีวิตหนีตๅย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สองย่าหลานขี่ซาเล้งพ่วงข้างไปขายของตลาดนัด ถูกจักรยานยนต์ชนเสียหลักตกคูน้ำดับทั้งคู่เอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สุดแซ่บ! "ชาล็อต ออสติน" โชว์หุ่นเซ็กซี่ นุ่งบิกินี่ชมพู..ดูยังไงก็ไม่เบื่อ‘หลานม่า’ ปังสุดๆ เปิดตัวแรง ทำเอาแฟนๆ ชาวอินโดน้ำตาท่วมจอปังมาก ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน ‘Forbes 30 Under 30 Asia 2024’ จาก Forbes Asiaแนะนำ 10ซีรีส์จีนน่าดู ทั้งพากย์ไทย/ซับไทย ปี 2024
ตั้งกระทู้ใหม่