หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แพทย์เตือนสวมกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่อาจส่งผลร้าย# ภาพประกอบน่ารัก

โพสท์โดย ไอ จ้อน แมน

 

แพทย์เตือนสวมกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่อาจส่งผลร้ายต่อกล้ามเนื้อ

สาว ๆ หลายคนชื่นชอบการสวมกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ที่เนื้อผ้ารัดแน่น เพราะทำให้ขาดูเพรียวเล็ก แต่ล่าสุดแพทย์ได้ออกมาเตือนถึงอันตรายของกางเกงยีนส์ทรงนี้แล้ว โดยวารสารประสาทวิทยา ประสาทศัลยกรรม และจิตเวชศาสตร์ (Journal of Neurology, Neurosurgery and Psychiatry) ได้ตีพิมพ์กรณีของหญิงวัย 35 ปีคนหนึ่งในออสเตรเลีย ซึ่งสวมกางเกงทรงสกินนี่ขณะจัดเก็บของเตรียมย้ายบ้าน ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง เธอเริ่มรู้สึกเท้าชาและเดินไม่ค่อยถนัด จนในที่สุดเธอล้มลงกับพื้นและไม่สามารถลุกขึ้นได้

หลังจากถูกนำส่งโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยพบว่า ขาของเธอบวมและเจ็บมาก เนื่องจากมีเลือดออกภายในกล้ามเนื้อ จนเกิดภาวะความดันในกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น เป็นผลให้กล้ามเนื้อบริเวณน่องได้รับอันตราย แพทย์ถึงกับต้องตัดกางเกงยีนส์ของเธอออกเพราะไม่สามารถถอดได้ตามปกติ

นอกจากนี้ แพทย์ยังระบุว่า ได้พบอีกหลายกรณีที่ผู้สวมกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่มีอาการคล้ายข้างต้น อย่างไรก็ตาม แพทย์ยอมรับด้วยว่า อาการเช่นนี้พบได้ยากในกรณีของคนทั่วไป

 

 

 

   

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ จ้อน แมน's profile


โพสท์โดย: ไอ จ้อน แมน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: หวั่นใจ๋, Asuka, กอกระดุม, ใจมด, bgs, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, จอมยุทธอินดี้, ไอ จ้อน แมน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลไฟไหม้เรือใบหรู เสียหายนับสิบล้านเซียวเหล่งนึ่ง มีเสน่ห์อย่างไร ทำไมผู้ชายในเรื่องถึงหลงรักนางปังมาก ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน ‘Forbes 30 Under 30 Asia 2024’ จาก Forbes Asiaก็แค่ปัญหา...เล็กนิดเดียวแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567สองย่าหลานขี่ซาเล้งพ่วงข้างไปขายของตลาดนัด ถูกจักรยานยนต์ชนเสียหลักตกคูน้ำดับทั้งคู่ลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลแปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งการประยุกต์ใช้ปรัชญาดั้งเดิมในชีวิตสมัยใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สองย่าหลานขี่ซาเล้งพ่วงข้างไปขายของตลาดนัด ถูกจักรยานยนต์ชนเสียหลักตกคูน้ำดับทั้งคู่อดีตนักร้องวง NMB48 เตรียมเปิดร้าน ขายสาเกและอาหารสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพสุพัฒน์โอสถ ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “มหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพดีด้วยวิถีสมุนไพรไทย”ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวย
ตั้งกระทู้ใหม่