หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกมทดสอบไอคิวของสนัข ชิบะอินุที่แสนน่ารักตัวนี้จะทำให้คุณอดหัวเราะไม่ไหว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ดุท่าของมันสิ น่ารักมาก ชอบจริงๆ

Sponsored Ad

ไอคิวของสุนัขจะสูงแค่ไหน ซึ่งอาจจะเป็นคำถามที่หลายคนอยากจะรู้ บางคนบอกว่าไอคิวของสุนัขจะเทียบเท่ากับมนุษย์ที่ตอนอายุสามหรือสี่ขวบ ไม่รู้ว่าจะจริงหรือเปล่า เราลองมาดูชาวญี่ปุ่นทดสอบไอคิวให้สุนัขพันธุ์ชิบะอินุของเขาว่าจะเป็นยังไง

อันดับแรก คว่ำวางกระถางดอกไม้สามอันที่เหมือนกันอยู่บนโต๊ะ แล้วใส่อาหารสุนัขผ่านรูลงไป เสร็จแล้วก็สลับตำแหน่งของกระถางดอกไม้และดูว่าเจ้าชิบะอินุของเขาจะสามารถหาอาหารออกมาอย่างถูกต้องได้หรือเปล่า

 

ดูแล้วมันเป็นเกมที่ง่ายๆ แต่สำหรับเจ้าชิบะอินุก็คงจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก เกมนี้ได้ทำทั้งหมด 10 ครั้ง แต่เจ้าชิบะอินุได้เดาถูกต้องเพียง....

แม้ว่าผลมันจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่การกระทำที่น่ารักของเจ้าชิบะอินุก็ได้ดึงดูดความสนใจและความชื่นชอบจากขาวเน็ตมากมาย

 

เจ้าของใส่อาหารสุนัขลงไปในกระถางดอกไม้อันแรก เวลาที่เขาใส่เจ้าชิบะอินุก็กำลังจ้องมองอยู่ข้างๆ

จากนั้นเขาก็สลับตำแหน่งของกระถางดอกไม้อันแรกกับอันที่สอง

เจ้าชิบะอินุเดินเข้าไปหากระถางดอกไม้อันแรกโดยตรง

เรามาดูคลิปที่ตลกนี้ด้วยกัน

น้องหมาเป็นแบบนี้ก็น่ารักดีเหมือนกันนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Iv, ย้ง, แอ๊ดมึนโดนด่าทุกวัน, MAX MARS, willbe, ~ซาตานตกสวรรค์~
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนสะเทือนขวัญ : ฆ่ๅยกครัว 3 ศwโทรหาเพื่อนก่อนจบชีวิต ที่หดหู่เลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยอุจจาระที่แพงที่สุดในโลกทึ่งทั่วโลก : หลุมยุบธรรมชาติที่ลึกที่สุดในโลก: Xiaozhai Tiankengสุดน่าเอ็นดู แพนด้าใต้มหาสมุทร ญี่ปุ่นค้นพบเพรียงทะเลชนิดใหม่ของโลกชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดน่าเอ็นดู แพนด้าใต้มหาสมุทร ญี่ปุ่นค้นพบเพรียงทะเลชนิดใหม่ของโลกเลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67ประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยsplit: แยก แยกกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ยายของเเทร่!! เมื่อหนุ่มขับเเท็กซี่ใจดี ไม่คิดค่าโดยสารคุณยาย ยายบอก "ไม่เอายายไม่ลงนะ" เอาดิ๊! ☺ชื่นชมเด็กเก่งฐานะยากลำบากสอบติดโรงเรียนเตรียมทหารได้อันดับหนึ่ง3เหล่าทัพ ตำรวจได้อันดับ8สาวน้อยสุดแกร่งพ่อแม่หย่าร้างกันไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟหาเงินจ่ายค่าเทอมชุดไทย เอาไปใส่กับอะไรก็สวย คราวนี้เป็นตาของตุ๊กตา ลาบูบู้ บ้างแล้วเน่อ
ตั้งกระทู้ใหม่