หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทุกวันนี้ คุณ! ตากกางเกงในถูกแล้วหรือ? ภัยที่หลายคนมองข้าม!

โพสท์โดย เอ็กซ์ อาคม พุฒพิมพ์

ทุกวันนี้ คุณ! ตากกางเกงในถูกแล้วหรือ? ภัยที่หลายคนมองข้าม!


หลายๆ คนเข้าใจตรงกันว่า กางเกงในนั้น สามารถช่วยป้องกันการสัมผัสกับเชื้อโรค แบคทีเรีย และ สิ่งแปลกปลอมที่อาจสัมผัส เข้าไปในอวัยวะเพศ ช่องคลอด ซึ่งอาจทำให้เกิดการระคายเคือง การอักเสบ และติดเชื้อได้


แต่!!!!! ทุกคนรู้หรือไม่? กางเกงในอาจจะเป็นตัวแพร่เชื้อโรค ‪#‎ก็เป็นได้‬ หากยังตากกางเกงในกันแบบผิดๆ

ดังนั้น เรามาให้ความสำคัญกับการตากกางเกงในกันเถอะ โดยลืมหลักการที่เข้าใจผิดเดิมๆ ไปเสีย นั่นก็คือ
“การกลับกางเกงในตอนตากหลังซัก”
โอ้ยๆๆ ก็กลัวสีซีดนี่นา แล้วก็เป้ากางเกงในจะได้คลีนด้วย

แต่หารู้หรือไม่? ในสายลมที่ปลิวมา อาจจะมีเชื้อแบคทีเรีย ฝุ่น หรือแม้กระทั่ง ขี้หมาแห้ง ที่อยู่ตามท้องถนน ปลิวมาติดกางเกงในเราก็เป็นได้ อยู่กลางแจ้ง แดดแรงๆ ไม่ค่อยห่วง แต่ถ้าตากในร่ม หรือ หน้าฝนนี่สิ จะตากแบบเดิมๆ ต้องคิดใหม่กันแล้ว เพราะถ้าหากเรานำมาใส่ ก็เท่ากับการนำเชื้อโรคมาสัมผัสผิวของเราเอง ซึ่งสิ่งนี้อาจะทำให้ติดเชื้อหรือระคายเคืองผิวได้ นี่แหละ คือ ภัยใกล้ตัวที่หลายคนมองข้าม

บทความโดย : ARKAMA

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เอ็กซ์ อาคม พุฒพิมพ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!เจนนี่ มาตามนัดชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผง“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลย😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆ปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ
ตั้งกระทู้ใหม่