หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประวัติ เจ้าเหว่ย ดาราสาวฮ่องกง ขึ้นแท่นดาราสาวที่รวยที่สุดในโลก

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย
เจ้าเหว่ย ดาราสาวฮ่องกง ขึ้นแท่นดาราสาวที่รวยที่สุดในโลก

      ด้วยความสามารถ  ดาราสาวฮ่องกง เจ้าเหว่ย ในการแสดงและโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่าโชคโชน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนต์ ซีรีย์ และโฆษณาต่างๆ และเธอยังผันตัวเองไปทำงานเบื้องหลังด้วยด้วย นอกจากนี้เธอยังเป็นนักลงทุนที่มีความฉลาด จนทำให้ หวง หยูหลง สามีของเธอซึ่งเป็นนักธุรกิจมีความมั่งคั่งร่ำรวยก้าวหน้าขึ้น

เจ้าเหว่ย ดาราสาวฮ่องกง

 

เจ้าเหว่ย ดาราสาวฮ่องกง ขึ้นแท่นดาราสาวที่รวยที่สุดในโลก

      ที่น่าสนใจเกี่ยวกับนักแสดงคนนี้ก็คือ เธอยังได้ซื้อหุ้นของ Alibaba Pictures Group ของ แจ็ค หม่า มหาเศรษฐียักษ์ใหญ่ของจีน ในปี 2014 ราว 9.18 หุ้นในราคา 400 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ 6 เดือน ราคาหุ่นได้พุ่งสูงขึ้นจนทำใหเหุ้นของเธอนั้นมีมูลค่ากว่า 880 ล้านเหรียญสหรัฐ เลยทีเดียวครับ

 

ด้วยความสามารถความเฉลี่ยวฉลาดเหล่านี้นจึงส่งผลในห้ดาราสาว เจ้าเหว่ย (Zhao Wei) กลายเป็น ดาราสาวที่รวยที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ (Forbes) นั่นเองครับ

เจ้าเหว่ย ดาราสาวฮ่องกง

 

เจ้า เวย

(จีนตัวย่อ: 赵薇, จีนตัวเต็ม: 趙薇, พินอิน: Zhào Wēi)

เกิด 12 มีนาคม ค.ศ. 1976

นักแสดงหญิงและนักร้อง จากจีนแผ่นดินใหญ่ ใช้ชื่อการแสดงภาษาอังกฤษว่า วิกกี เจ้า (Vicki Zhao, Vicky Zhao)

เจ้า เวย เกิดและโตที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุยในประเทศจีน จบการศึกษาจากสถาบันภาพยนตร์ปักกิ่ง ในปี ค.ศ. 2000 เป็นที่รู้จักกันดีหลังจากได้รับบท เสี่ยวเยี่ยนจื่อ นางเอกของเรื่องที่ทะเล้นแสนซุกซนจากซีรีส์ชุด องค์หญิงกำมะลอ แต่ในช่วงเวลาต่อมาได้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างแรงกับข่าวลือหลังจากที่ได้ขึ้นเดินแบบโดยใส่ชุดที่มีการตกแต่งด้วยธงของจักรวรรดิญี่ปุ่น (ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2) ทำให้ไม่ได้รับการยอมรับจากชาวจีนนัก

แต่ภายหลังเธอก็ได้โด่งดังขึ้นมาอีกครั้ง และมีผลงานอีกมาก และเธอก็ได้รับการโหวตจากประชาชนทั่วประเทศจีนเป็นที่ 1 ว่า เป็นผู้หญิงที่มีความงดงามที่เป็นมาตรฐานแบบของจีน มากที่สุดในบรรดาดาราหญิงชาวจีนทั้งหมด ( ที่มา th.wikipedia.org )

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "รูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วหนัง การไต่เต้าใน "วงการหนังโ..ป๊" ของผู้หญิงคนหนึ่งเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท
ตั้งกระทู้ใหม่