หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากเป็นนางฟ้า แต่ทำได้แค่ฝัน

เนื้อหาโดย Jutharat

ทำอย่างไรถึงจะได้เรียนอ้ะ !

อยากเป็นมากๆน้ะกับแอร์โฮสเตส แต่ติดอยู่ที่ว่าฐานะการเงินของทางบ้าน ไม่รู้จะส่งค่าเล่าเรียนไหวหรือเปล่า ค่าใช่จ่ายสูงไหมค่ะ เสียใจจัง ได้แค่ฝันก็แล้วกัน เหลือไม่ถึงปีแล้วก็จะจบม.6แล้ว่า เฮ้อๆๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Jutharat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วฝนตกในบราซิล ทำคนตาย 37 สูญหายกว่า 70"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Food Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมมาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหน
ตู ต้นตะวัน @ Grazia Singapore March 2024ใหม่-ดาวิกา @ Harper's BAZAAR Thailand April 2024Young male model from Taiwanโหมดอิ้นดี นานๆ จะมาที
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
สอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่