หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นบุญตา !! 10 สิ่งที่แพงที่สุดในโลก

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

golden-jubilee1

ในชุดนี้ประกอบไปด้วย บรา กางเกง และสร้อยคอ มูลค่า 30 ล้านเหรียญยูเอส ( 1,050 ล้านบาท ) จึงทำให้มันเป็นชุด บิกินี่ ที่ แพงที่สุดในโลก
 
 
ขนมหวานแพงที่สุดในโลก
 
ขนมหวาน
 

ไอศครีม ซันเด ของร้าน Serendipity 3 ในแมนฮัตตันไอศครีมช็อคโกแลตซันเด ถ้วยนี้ ได้รับการจดบันทึกลงในกินเนสบุ้ค ออฟ เวิล์ด เรคคอร์ด ว่าเป็น “ขนมหวานแพงที่สุดในโลก” มีจำหน่ายที่ร้าน Serendipity 3 ในแมนฮัตตัน กลางกรุงนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ด้วยสนนราคาถ้วยละ 25,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 850,000 บาท  Frrrozen Haute Chocolate คือ ชื่อของช็อคโกแลต ซันเดแพงระยับถ้วยนี้ ส่วนสาเหตุที่มีราคาแพงเนื่องมาจากไอศครีมมีส่วนผสมของโกโก้พันธุ์ดีและหายากมากๆ จำนวน 28 ผล (ในจำนวนนี้มีอยู่ 14 ผลที่เป็นโกโก้ชนิดแพงที่สุด) และทองคำ 23 เค ชนิดทานได้ น้ำหนัก 5 กรัม ไอศครีมดังกล่าวจะถูกบรรจุลงในถ้วยทองคำ ที่มีแผ่นทองคำชนิดทานได้รองอยู่ภายในถ้วย นอกจากนี้บริเวณฐานของถ้วยไอศครีมยังตกแต่งด้วยสร้อยทอง 18 เค พร้อมกับเพชรแท้สีขาวอีก 1 กะรัต เท่านั้นยังไม่พอ ไอศรีมถ้วยนี้ยังถูกแต่งหน้าด้วยวิปครีม โรยทับอีกชั้นด้วยทองคำ ประดับด้วยช็อคโกแลต “La Madeline au Truffle” จากร้าน Knipschildt Chocolatier ที่ขายในราคาปอนด์ละ 2,500 เหรียญ (85,000 บาท/0.45 กก.)
 
 
พิซซ่าแพงที่สุดในโลก
 
pizza
 

พิซซ่า “Louis XIII” มีขนาด 8 นิ้ว ก่อนทำต้องใช้เวลาในการเตรียมแป้งเป็นเวลานานถึง 72 ช.ม. ขณะที่ท็อปปิ้งหรือหน้าพิซซ่าล้วนมาจากส่วนผสมคุณภาพเยี่ยม อาทิ ชีส mozzarella di bufala ไข่ปลาคาเวียร์ 3 ชนิด กุ้งล็อบสเตอร์จาก Cilento (ในอิตาลี) และประเทศนอร์เวย์ โรยหน้าด้วยเกลือสีชมพูที่มาจากแม่น้ำ Murray ในประเทศออสเตรเลีย ฯลฯ
 
 
กระสุนที่แพงที่สุดในโลก
 
กระสุนที่แพงที่สุดในโลก
 
กระสุนที่แพงที่สุดในโลกนี้ทำมาจาก ทองคำขาว 14K หัวคือเม็ดพลอยสีม่วงล้อมรอบด้วย เพชรเม็ดน้อยที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีอีก 90 เม็ด แน่นอนะ มันเป็นทองคำขาว มันคงไมได้ทำมาเพื่อยิงนะ มันใช้ห้อยคอ ซึ่งถ้ามองข้างๆมันจะเป็นแบบนี้
 
 
รองเท้าที่แพงที่สุดในโลกของปี 2010
 
ร้องเท้าที่แพงที่สุดในโลก
 
นี่ก็คือรองเท้าที่แพงที่สุดในโลกของปี 2010 ค่ะ รองเท้าคู่นี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก รองเท้าทับทิม ใน Wizard of Oz ค่ะ มันทำมาจากแพลตินั่มและทับทิม 642 เม็ดค่ะราคา 1 ล้านปอนด์ค่ะ
 
 
Hello Kitty ที่แพงที่สุดในโลก
 
hello kitty
 
ตัวนี้ราคาอยู่ที่ US$91900 ค่ะจัดทำ ขึ้นเพื่อ ฉลอง 30 ปี Hello Kitty ทำมาจาก Platinum และ เพชร+ เพชรสีชมพู
 
 
เนื้อแพงที่สุดในโลก
 
เนื้อแพงที่สุดในโลก
 
เนื้อที่มาจากวัววากิว (Wagyu) ประเทศญี่ปุ่นเนื้อจากวัววากิวมีคุณค่าทางโภชนาการสูง และไขมันต่ำ รสชาติอร่อย นุ่มลิ้น ราวกับละลายในปาก จึงมีราคาสูงมาก  ที่ยุโรปเนื้อจากวัววากิวน้ำหนักประมาณ 200 กรัม มีราคาขายสูงกว่า 34,000 บาท นับเป็นเนื้อที่มีราคาแพงที่สุดในโลก
 
 
บ้านราคาแพงที่สุดในโลก

 
The Manor – $150 ล้าน (เกือบ 5 พันล้านบาท)
ที่ลอสแอนเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา
คฤหาสน์หลังนี้เป็นของ “นายอารอน สเปลลิ่ง” โปรดิวเซอร์รายการทีวีผู้ล่วงลับ สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1991 มีทั้งหมด 123 ห้อง พื้นที่ใช้สอย 5,248 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 4.6 เอเคอร์ (กว่า 11.6 ไร่) ในย่าน Holmby Hills
ปัจจุบัน คฤหาสน์หรูใหญ่สุดใน “ลอสแอนเจลิส เคาน์ตี้” หลังนี้ เป็นที่รู้จักในนาม “แคนดี้แลนด์” ตามชื่อของนางแคนดี้ ภรรยาม่ายของนายอารอน สเปลลิ่งนั่นเอง
ภายในบ้านประกอบด้วย ห้องชมภาพยนตร์ ลานโบว์ลิ่ง ห้องห่อของขวัญ (3 ห้อง) ห้องออกกำลังกาย, ห้องเล่นเกม, ห้องครัวขนาดใหญ่ (5 ห้อง), แกลลอรี่เก็บผลงานศิลปะ, ห้องเก็บและชิมไวน์, ห้องตัด/แต่งขนสุนัข, ห้องเสริมสวย, บาร์ (5 จุด) ที่จอดรถสำหรับ 100 คัน และอื่นๆอีกมากมาย
 
 
สวนน้ำที่แพงที่สุดในโลก 
 
mostexpensivewaterpark
 
สวนน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ Jumeirah Beach Hotel ค่ะ  ใน Dubai อีกละ แต่มันสวยสมชื่อจิงๆนะ กรี๊ดๆๆ อยากไป Dubai
 
 
ชุดแต่งงานที่แพงที่สุดในโลก
 
 
นางแบบในชุดเจ้า สาวประดับขนนกยูง มูลค่า 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 52.5 ล้านบาท ยืนโพสต์ท่าให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ ภายในงาน “Wedding Expo 2009″ ที่เมืองหนานจิง ประเทศจีน เมื่อช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชุด แต่งงานดังที่ เห็นในภาพ ถูกประดับประดาด้วยขนนกยูงจำนวน 2,009 อัน ผ่านการตัดเย็บโดยช่างฝีมือดี 8 คน และใช้เวลาในการประดิษฐ์ประดอยทั้งสิ้นกว่า 2 เดือน
 
 
ไม้ปิงปองที่แพงที่สุดในโลก
 
pingpong
 
ไม้ปิงปอง  Darker royal hinoki 600 ราคาอยู่ที่ประมาณ 35000 บาท+
ไม้ hinoki ชิ้น เดียวเป็นของแพงและ หายาก และเป็นไม้ที่ดีเลิศให้ลูกที่หมุน กว่าไม้ทั่วไป 30 % ครอลโทรลดีลูกที่ตีออกไปนุ่มแต่ เร็ว นุ่มนวลเหมือนนอนหมอนขนเป็ดเลยเวลากระทบกับไม้และ feelling ดีตีสนุกมาก แต่ไม่ค่อยมีคนนำมาทำไม้ ทั้งดุ้นแบบนี้ ขนาด sadius ยังเอามาแปะแค่ 0.8มิลเองทั้งสอง ด้านไม้ hinoki ที่ดีต้องอายุ40 ปี ขึ้นไปจึงจะนำมาทำไม้ปิงปองได้ดี100 ปียิ่งอายุมากยิ่งเนื้อนุ่มแน่น ยิ่งตีดีไม้อันนี้อาจจะเป็นไม้ที่มีอายุมากก็ได้ถึงตั้งราคาแ บบนี้ยี่ห้อ tibhar ขายอยู่รุ่น h1-9 อันละ 10000dกว่า บาทก่อนลดราคา ไม้hinoki ชิ้นเดียวแบบนี้ ตัดและ ท็อป และตีลูกหมุนได้ดีที่สุดในบรรดาไม้ทั้งหมดแล้วครับ ไม้ของเมือง kiso ของญี่ปุ่น ถือว่าเป็นแหล่งไม้ hinoki ที่ดีที่สุดในโลกและที่ต้องทำหนาเพื่อพลังในการบุกและป้องกันการหัก เพราะเป็นไม้เนื้ออ่อนแต่แน่น
 
 
 เพชรที่ใหญ่และแพงที่สุดในโลก
 
 
เพชรสีทองน้ำหนัก 545.67 กะรัต เป็นเพชรน้ำงาม ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ถูกพบที่เหมืองพรีเมียร์ทางแอฟริกาตอนใต้
ปี 1985 เพชรนี้ถูกนำมาถวายให้กับกษัตริย์ของไทย (ในหลวงของเรานี่เอง แหมคาดกันไม่ถึงเลยใช่มั๊ยละครับ)ในปี 1997
เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีกาญจนาภิเษกครองราชย์ครบ 50 ปี ชื่อของเพชรเรียกอีกชื่อหนึ่งได้ว่า the Unnamed Brown
 
 
โทรศัพท์ที่แพงที่สุดในโล
 
 
ราคา $1,000,000
อันนี้เป็นโืทรศัพท์มือถือที่มีราคาแพงที่สุดในโลก ครับ มีลักษณะคล้ายรูปปลา ประดับด้วยเพชรแท้ แม้แต่ปุ่มกด ยังเป็นเพชรแท้เลย ตัวเครื่องจะมีให้เลือก 2 สี คือสีทองและเงิน ถ้าเป็นสีทองจะทำด้วยทองคำแท้ ส่วนสีเงินจะทำด้วยเงิน รุ่นนี้มาพร้อมกับกล้อง 5 ล้าน หน่วยความจำขนาด 16GB ที่เพิ่มไม่ได้ และยังมี Motion Sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหวอีกด้วย แล้วยังมีจุดเด่นอีกคือ ตามด้านข้างและปุ่มกดรวมทั้งด้านหลัง จะมีหลอดไฟ LED สีขาว จำนวน 34 หลอด ซ่อนอยู่ใต้บริเวณที่เป็นเพชร และจะทำงานเมื่ออยู่ในที่มืด ทำให้เห็นเป็นแสงวูบวาบสวยงาม หรือจะตั้งให้เป็นไฟกะพริบสวยงามก็ได้ ถือเป็นอีกรุ่นที่ออกแบบได้อลังการมากทีเดียว และ หากคำนวณราคา 1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐให้เป็นเงินไทยแล้ว ราคาของมันคือ ราวๆ 35 ล้านบาทครับพี่น้อง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆
ตั้งกระทู้ใหม่