หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อสาวหน้าตาดี โพสต์บอกข้อความนี้ กับชายที่เคยกินตับนับสิบราย

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

รู้แล้วจะน็อค! เมื่อสาวหน้าตาดี โพสต์บอกข้อความนี้ กับชายที่เคยกินตับนับสิบราย

จริงๆเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว แต่ขอกลับนำมาเล่าใหม่อีกครั้ง เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆชาวโซเชี่ยลกัน

เมื่อต้นปีที่ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ค "เสิร์ฟตรงจากเวียดนาม" ที่นำเสนอข่าวสารจากประเทศเวียดนาม ได้ออกมาโพสต์ข่าวสุดช็อคจากเว็บไซต์ blogtamsu.vn เมื่อหญิงสาวขายบริการรายหนึ่ง ชื่อย่อว่า LBD ได้โพสต์เฟซบุ๊คใจว่า เธอได้ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาล ก่อนพบว่าตัวเองติดเชื้อ HIV ก่อนแท็กไปยังหนุ่มที่เธอเคยร่วมหลับนอนด้วย เพื่อให้ไปตรวจเลือดซะ โดยมีใจความระบุว่า
 
" ความจริงแล้วหนูไม่อยากจะพูดเรื่องนี้เลย แต่พอได้มาลองคิดดูได้สักพักหนูคิดว่าหนูต้องมาพูดมันออกมา ถึงนาย H นาย M นาย Q นาย T นาย L นาย D นาย H นาย H นาย V นาย V นาย N นาย H และคนอื่นๆที่หนูคงจำได้ไม่หมด รวมทั้งเพื่อนสาวคู่เลสเบี้ยน L ซึ่งได้มีเพศสัมพันธ์กับหนูหนูไม่อยากพูดมันออกมาหรอกนะ แต่ว่าหนูแค่อยากให้พวกนายทั้งหมดไปตรวจที่โรงพยาบาลดูนะ เพราะว่าหนู "ติดเชื้อ" แล้ว และขอให้พวกนายไม่ติดเชื้อเหมือนหนูจะได้ไม่เป็นภาระให้ลูกและเมีย โชคดี
 
ปล. หนูกล้าพูดเลยว่า นาย Q ติดเชื้อแน่นอน ไอ้คนหากินบนร่างกายผู้หญิง"
 
 
 
ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกแชร์ต่อกันๆไปในโลกออนไลน์เวียดนาม สร้างความปั่นป่วนให้กับชายที่เคยมีสัมพันธ์กับเธอเป็นอย่างมาก
 
ขอบคุณภาพและข้อมูล
เสิร์ฟตรงจากเวียดนาม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: MarkAdams, aprilmoon, Devil in the Bush, สุมาอี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีประวัติศาสตร์ แกะกล่อง Golden Boyพระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวายรู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ"อายุ 30 ปลายๆ ควรเตรียมตัวเข้าสู่บั้นปลายชีวิตอย่างไร ?สาวติดใจแซลมอน กล้าขายได้ไง ตำซั่ว เพิ่มแซลมอน 5 ชิ้นเล็ก 100 บาทไวรัลสนั่น! สภ.นิคมพัฒนา รีวิว ห้องว่างหลุดจองห้องสวย อากาศถ่ายเทดี มีมุ้งลวด เหล็กดัด😃อิคคิวซัง เณรน้อยเจ้าปัญญาการ์ตูนสุดสนุก มีตัวตนจริงหรือไม่เรื่องวุ่นๆ ของคุณครูอนุบาล..เมื่อเด็กๆ มีพัฒนาการไปอีกขั้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวาย20 แคปชั่นวันวิสาขบูชา น่าๆ กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นทำบุญ เวียนเทียน วันวิสาขบูชา7 อาชีพเสริมสร้างรายได้ดีปี 2567ทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามินตำรวจสายฮาเป็นมิตรกับประชาชน..จนหลายคนคิดว่าเขา "แอ๊บ..เป็นสาวสอง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถกระบี่ ออกประกาศเตือนเฝ้าระวังการเที่ยวทางทะเล ช่วงมรสุมคลื่นลมแรงพ่อแม่พาลูกไปคอนเสิร์ต แล้ววางลูกบนพื้นพระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวาย
ตั้งกระทู้ใหม่