หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตื่นทุก 23 ปี และมันจะออกหากิน 23 วัน !

โพสท์โดย coming ufo

หลายท่านเดยดูแล้ว

หนัง Jeepers Creepers

นิยายสุดหลอน อย่าให้มีจริงเลย !

 

 

              สองพี่น้องทริสกับแดรีขับรถกลับบ้านผ่านถนนสายค่อนข้างเปลี่ยว ระหว่างทางเจอรถบรรทุกเก่าๆคันนึงขับไล่ แดรีปล่อยให้รถคันนั้นแซง สองคนคุยกันเรื่องมีคนหายสาบสูญไปเมื่อ 20 กว่าปีก่อนแล้วก็ขับไปเถียงกันไปตามประสาพี่น้อง จนกระทั่งผ่านโบสถ์เก่าๆแห่งนึงก็เห็นรถบรรทุกเก่าๆคันนั้นจอดอยู่พร้อมกับเห็นคนกำลังโยนห่อผ้าเปื้อนเลือดที่ดูคล้ายศพลงไปในท่อ

               จากนั้นทริสกับแดรีก็ถูกรถบรรทุกนั่นขับไล่ตามอีกจนเบียดตกถนน แดรีอยากย้อนกลับไปดูเผื่อว่าที่เห็นนั่นอาจเป็นคนที่ยังมีชีวิตและอาจต้องการความช่วยเหลือ แดรีได้ยินเสียงคนเลยมุดลงไปดูในท่อโดยให้ทริสจับขาไว้แต่เกิดตกใจหนูแดรีเลยตกลงไป แดรีเจอห่อผ้าพอแกะออกดูเป็นคนยังไม่ตายแต่โดนผ่าท้องจากนั้นไม่นานชายคนนั้นก็ตาย แดรีให้ทริสไปตามคนมาช่วยส่วนตัวเองสำรวจพบว่าใต้นั้นคือห้องใต้ดินของโบสถ์ พร้อมกับเจอศพติดอยู่ตามเพดานตามฝาผนังเต็มไปหมด รวมทั้งคนที่หายไปที่คุยกันตอนแรกด้วย

              พอกลับออกมาได้ทั้งคู่ขับรถไปที่ปั๊มน้ำมัน ที่นั่นมีโทรศัพท์ลึกลับจากผู้หญิงคนนึงที่รู้จักชื่อแดรี รู้ว่าแดรีไปเจอศพที่ห้องใต้ดินแล้ว ผู้หญิงคนนั้นเปิดเพลงให้ฟังพร้อมกับเตือนว่าถ้าได้ยินเพลงนี้จะมีภัยมาถึงตัว พอตำรวจมาถึงตอนแรกตำรวจก็ไม่เชื่อเพราะโบสถ์นั้นได้รับแจ้งว่าไฟไหม้เมื่อนานมาแล้ว แต่รถของแดรีถูกคนมารื้อคน ลายนิ้วมือที่เก็บได้เป็นลายนิ้วมือจากศพ ตำรวจขับรถตามแดรีกับทริสไปแต่ตำรวจถูกปิศาจฆ่าตาย ปิศาจกินลิ้นของตำรวจเข้าไปก่อนจะเอาศพขึ้นรถ

             ทริสกับแดรีหนีมาถึงบ้านหญิงชราที่เลี้ยงแมวเยอะมาก ปิศาจตามมาฆ่าหญิงชราคนนั้นตาย ทริสขับรถชน+ทับปิศาจหลายรอบมาก ปิศาจเหมือนจะแน่นิ่งไปแต่ดันมีปีกงอกออกมา ทริสกับแดรีมาถึงสถานีตำรวจโทรหาแม่ จากนั้นก็มีผู้หญิงที่บอกว่าตัวเองเป็นหมอดูมาหา(ก็คนที่โทรมาตอนแรกนั่นแหละ) หมอดูบอกว่าตัวเองฝันเห็นห้องใต้ดินแล้วก็ฝันเรื่องทริสกับแดรี บอกว่าปิศาจต้องการบางสิ่งจากคนใดคนหนึ่ง ตรงนี้หนังเฉลยว่าปิศาจนั่นจะมาทุกๆ 23 ปี และอยู่ 23 วันเพื่อกินๆๆๆๆ พอกินส่วนไหนของมนุษย์ ส่วนนั้นก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายปิศาจ

             ปิศาจตามมากินแขน ขาของนักโทษ(เพื่อทดแทนที่ทริสขับรถชนไป) ทริสกับแดรีก็หนีๆๆๆแต่ถูกปิศาจจับตัวได้ พอมันดมๆๆเสร็จมันเลือกแดรี ทริสต่อรองของแลกตัวเองกับน้องชาย แต่ปิศาจไม่เอาจับตัวแดรีแล้วบินหนีหายไป วันต่อมาแม่ของทริสมารับ ตัดไปที่โรงงานร้างปิศาจเปิดเพลงนั้น มีหนังของแดรีที่ถูกควักลูกตาไปถูกแขวนขึงไว้  ตาของแดรีไปอยู่ที่ปิศาจ….จบ

 

ลองไปหามาดูนะ มีสองภาค แต่ภาคแรกขอเตือน!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
coming ufo's profile


โพสท์โดย: coming ufo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: คาโยะ, pinkgirl, Chaowalit Nueng Kaya, ginger bread, Devil in the Bush
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
Pick a Card มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานมั้ยดวงประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2567Pick a Card การเงินเดือนนี้จะรอดมั้ยคุณเป็นอย่างไร เมื่อต้องตัดสินใจ ภาพแรกที่คุณเห็น
ตั้งกระทู้ใหม่