หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตื่นทุก 23 ปี และมันจะออกหากิน 23 วัน !

โพสท์โดย coming ufo

หลายท่านเดยดูแล้ว

หนัง Jeepers Creepers

นิยายสุดหลอน อย่าให้มีจริงเลย !

 

 

              สองพี่น้องทริสกับแดรีขับรถกลับบ้านผ่านถนนสายค่อนข้างเปลี่ยว ระหว่างทางเจอรถบรรทุกเก่าๆคันนึงขับไล่ แดรีปล่อยให้รถคันนั้นแซง สองคนคุยกันเรื่องมีคนหายสาบสูญไปเมื่อ 20 กว่าปีก่อนแล้วก็ขับไปเถียงกันไปตามประสาพี่น้อง จนกระทั่งผ่านโบสถ์เก่าๆแห่งนึงก็เห็นรถบรรทุกเก่าๆคันนั้นจอดอยู่พร้อมกับเห็นคนกำลังโยนห่อผ้าเปื้อนเลือดที่ดูคล้ายศพลงไปในท่อ

               จากนั้นทริสกับแดรีก็ถูกรถบรรทุกนั่นขับไล่ตามอีกจนเบียดตกถนน แดรีอยากย้อนกลับไปดูเผื่อว่าที่เห็นนั่นอาจเป็นคนที่ยังมีชีวิตและอาจต้องการความช่วยเหลือ แดรีได้ยินเสียงคนเลยมุดลงไปดูในท่อโดยให้ทริสจับขาไว้แต่เกิดตกใจหนูแดรีเลยตกลงไป แดรีเจอห่อผ้าพอแกะออกดูเป็นคนยังไม่ตายแต่โดนผ่าท้องจากนั้นไม่นานชายคนนั้นก็ตาย แดรีให้ทริสไปตามคนมาช่วยส่วนตัวเองสำรวจพบว่าใต้นั้นคือห้องใต้ดินของโบสถ์ พร้อมกับเจอศพติดอยู่ตามเพดานตามฝาผนังเต็มไปหมด รวมทั้งคนที่หายไปที่คุยกันตอนแรกด้วย

              พอกลับออกมาได้ทั้งคู่ขับรถไปที่ปั๊มน้ำมัน ที่นั่นมีโทรศัพท์ลึกลับจากผู้หญิงคนนึงที่รู้จักชื่อแดรี รู้ว่าแดรีไปเจอศพที่ห้องใต้ดินแล้ว ผู้หญิงคนนั้นเปิดเพลงให้ฟังพร้อมกับเตือนว่าถ้าได้ยินเพลงนี้จะมีภัยมาถึงตัว พอตำรวจมาถึงตอนแรกตำรวจก็ไม่เชื่อเพราะโบสถ์นั้นได้รับแจ้งว่าไฟไหม้เมื่อนานมาแล้ว แต่รถของแดรีถูกคนมารื้อคน ลายนิ้วมือที่เก็บได้เป็นลายนิ้วมือจากศพ ตำรวจขับรถตามแดรีกับทริสไปแต่ตำรวจถูกปิศาจฆ่าตาย ปิศาจกินลิ้นของตำรวจเข้าไปก่อนจะเอาศพขึ้นรถ

             ทริสกับแดรีหนีมาถึงบ้านหญิงชราที่เลี้ยงแมวเยอะมาก ปิศาจตามมาฆ่าหญิงชราคนนั้นตาย ทริสขับรถชน+ทับปิศาจหลายรอบมาก ปิศาจเหมือนจะแน่นิ่งไปแต่ดันมีปีกงอกออกมา ทริสกับแดรีมาถึงสถานีตำรวจโทรหาแม่ จากนั้นก็มีผู้หญิงที่บอกว่าตัวเองเป็นหมอดูมาหา(ก็คนที่โทรมาตอนแรกนั่นแหละ) หมอดูบอกว่าตัวเองฝันเห็นห้องใต้ดินแล้วก็ฝันเรื่องทริสกับแดรี บอกว่าปิศาจต้องการบางสิ่งจากคนใดคนหนึ่ง ตรงนี้หนังเฉลยว่าปิศาจนั่นจะมาทุกๆ 23 ปี และอยู่ 23 วันเพื่อกินๆๆๆๆ พอกินส่วนไหนของมนุษย์ ส่วนนั้นก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายปิศาจ

             ปิศาจตามมากินแขน ขาของนักโทษ(เพื่อทดแทนที่ทริสขับรถชนไป) ทริสกับแดรีก็หนีๆๆๆแต่ถูกปิศาจจับตัวได้ พอมันดมๆๆเสร็จมันเลือกแดรี ทริสต่อรองของแลกตัวเองกับน้องชาย แต่ปิศาจไม่เอาจับตัวแดรีแล้วบินหนีหายไป วันต่อมาแม่ของทริสมารับ ตัดไปที่โรงงานร้างปิศาจเปิดเพลงนั้น มีหนังของแดรีที่ถูกควักลูกตาไปถูกแขวนขึงไว้  ตาของแดรีไปอยู่ที่ปิศาจ….จบ

 

ลองไปหามาดูนะ มีสองภาค แต่ภาคแรกขอเตือน!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
coming ufo's profile


โพสท์โดย: coming ufo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: คาโยะ, pinkgirl, Chaowalit Nueng Kaya, ginger bread, Devil in the Bush
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากชาวเขมรเคลม “ลาบูบู้” อ้างได้แรงบันดาลใจจากตำนานเขมรโบราณ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว3 จิตวิทยาที่คุณควรรู้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงาม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
คำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์(20+) คนเก่าๆที่หายไป จะกลับมาทำให้ใจฟูหรือใจพังอ.ปกรณ์ Cinematic Tarot
ตั้งกระทู้ใหม่