หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวม 13 บุคคลที่ว่ากันว่าลึกลับที่สุดในโลก คนแบบนี้จะมีอยู่จริงๆหรือ!?!?!?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

มีผู้คนมากหลายบนโลกที่ใช้ชีวิตอย่างลึกลับ ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขายังอยู่หรือตายไปแล้ว พวกเขาได้ทำให้เกิดผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อโลก พวกเขาบางคนเป็นนักฆ่า บางคนเป็นนักประดิษฐ์ บางคนเป็นสมาชิกกลุ่มมาเฟีย จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลย

1. Raymond Lee Harvey
Lee Harvey Oswald

ในปี 1979 ประธานาธิบดี Jimmy Carter กำลังเตรียมจะกล่าวปราศรัยในเมือง Los Angeles มีชายคนหนึ่งชื่่อว่า Raymond Lee Harvey ถูกหน่วยลับจับกุมตัวได้พร้อมกับอาวุธปืนเพียงก่อนการปราศัยแค่ 10 นาที และอยู่ห่างจากตัวประธานาธิบดีเพียง 15 เมตรเท่านั้น เมื่อสอบสวนแล้วพบว่า นาย Raymond Lee Harvey คนนี้มีประวัติอาการทางจิต และหลังจากความพยายามลอบสังหารล้มเหลว เขาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจนถึงบัดนี้!


2. Satoshi Nakamoto

2

Satoshi Nakamoto (ชื่อปลอม / รูปภาพสมมุติ) ทุ่มเทแรงกายแรงใจเป็นอย่างมากในการพัฒนาสกุลเงินดิจิตอลที่มีชื่อว่า Bitcoin ขึ้นมาอย่างลับๆ และเขาเป็นคนที่ระมัดระวังตัวมาก ไม่มีใครรู้ว่ากลุ่มผู้สร้าง Bitcoin เป็นใคร จนกระทั่ง Bitcoin ได้เปิดเผยสู่สาธารณชน หลังจากนั้นไม่นาน Satoshi Nakamoto ก็หายตัวไปจากสังคม นับตั้งแต่ปี 2011 ไม่มีใครได้ยินข่าวเกี่ยวกับเขาอีกเลย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขาคือผู้ควบคุมเงินดิจิตอล Bitcoin มูลค่าหลายร้อยล้านดอลลาห์อยู่!


3. Wolf Messing

3

Wolf Messing มีชื่อเสียงในการเป็นคนทรงที่สามารถทำนายอนาคตได้ และเขาสามารถควบคุมความคิดของผู้คนได้โดยใช้โทรจิต!


4. Adam Rainer

4

Adam Rainer เกิดในประเทศออสเตรีย และเขาเป็นเพียงคนเดียวในโลกที่ถูกเรียกว่าเป็นทั้งคนที่เล็กที่สุดและใหญ่ที่สุด โดยเขาเป็นโรคลูกอัณฑะเล็กผิดปกติ ในปี 1917 เขาสูงเพียง 122.55 เซนติเมตร พอถึงปี 1931 ความสูงเขาพุ่งทะยานไปถึง 218 เซนติเมตร และตอนเขาเสียชีวิต เขาสูงถึง 234 เซนติเมตรเลยทีเดียว


5. Woman Of The Seine

5

ในช่วงปี 1880 มีคนพบศพผู้หญิงคนหนึ่งในแม่น้ำ Seine ในประเทศฝรั่งเศส มีนักพยาธิวิทยาคนหนึ่งคิดว่าหน้าของเธองดงามมาก เขาจึงทำสร้างรูปปั้นเลียนแบบใบหน้าของเธอขึ้นมา ต่อมาหน้าของเธอถูกนำไปสร้างเป็นตุ๊กตาฝึกการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปัจจุบันก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเธอคือใคร มาจากไหน


6. Karl Koecher

6

Karl Koecher เกิดในประเทศ Czechoslovakia ในปี 1934 ตอนที่เขาอายุได้ 26 ปี เขาได้เข้าร่วมหน่วยสืบราชการลับของ Czech และเขายังสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอกด้านปรัชญาจากมหาวิทยาลัย Columbia ในประเทศสหรัฐอเมริกา ต่อมาเขาก็กลายเป็นสายลับของ USSR ของโซเวียต นับตั้งแต่นั้นมา ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเขาอีกเลย


7. Alexander Solonik

7

Alexander Solonik หรือที่รู้จักกันในนาม ‘Alexander the Great’ และ ‘Superkiller’ อาศัยอยู่่ในเมือง Kurgan ประเทศ Russia ในช่วงปี 1960 เขาเป็นมือปืนระดับพระกาฬของแก๊งอาชญากรรมในเมือง Kurgan ไม่มีใครรู้ว่าเขาฆ่าคู่อริไปเท่าไหร่ แต่ทักษะที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมากของเขาคือการที่เขาสามารถยิงปืนได้ดีทั้งสองมือ ต่อมามีการประกาศว่าเขาเสียชีวิตแล้วขณะพยายามหลบหนีจากสถานกักกันหมายเลข 1 ในกรุงมอสโก


8. Walter Haut

8

Walter Haut เกิดในปี 1922 เขาเคยทำงานเป็นหน่วยประชาสัมพันธ์ของกองพลระเบิดที่ 509 ในรัฐ New Mexico และเขายังเคยเป็นพลปืนใหญ่สู้รบกับทหารญี่ปุ่นอีกด้วย วันหนึ่งกองทัพอเมริกาพบเห็น “จานบิน” ในทะเลทราย แต่เขากองทัพกลับบอกเขาว่า ให้บอกกับประชาชนว่า มันเป็นแค่อาวุธชนิดใหม่ของกองทัพ


9. Poe Toaster

9

ตลอด 70 ปีที่ผ่านมา เมื่อครบรอบวันเกิดของ Edgar Allen Poe นักเขียนชื่อดังชาวอเมริกัน จะมีชายคนหนึ่งจะมานั่งปิ้งขนมปังอยู่บนหลุมศพของเขาเสมอก่อนจะหายไปอย่างไร้ร่องรอย และเขาจะวางดอกกุหลาบสามดอกไว้เสมอ เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อศพ นับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา ไม่มีใครเห็นชายคนนี้อีกเลย


10. The Umbrella Man

10

ในวันที่มีการลอบสังหารประธานาธิบดี John F. Kennedy มีคนจับภาพของชายถือร่มเอาไว้ได้ มันเป็นเรื่องแปลกเนื่องจากวันนั้นเป็นวันที่อากาศแจ่มใส่มาก และเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ใกล้เหตุการณ์มากที่สุด จนปัจจุบันก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร และเขาถือร่มทำไม


11. Sidney Gottlieb

11

Sidney Gottlieb เป็นสายลับและนักเคมีชาวอเมริกัน เขาเกิดในเมือง New York เมื่อปี 1918 เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านยาพิษและเข้าร่วมกับ CIA ตอนอายุได้ 33 ปี ต่อมาเขาได้กลายเป็นหัวหน้าของโครงการอาวุธเคมีลับที่มีชื่อว่า MKultra ซึ่งเป็นโครงการพัฒนายาที่ใช้ในการควบคุมจิตใจและความคิดของมนุษย์


12. Iron Mask Prisoner

12

ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร และทำอะไรมา ที่เราเห็นคือเขาเป็นนักโทษที่ต้องสวมหน้ากากเหล็กไว้ตลอดเวลา ในช่วงยุคศตวรรษที่ 17


13. Zodiac Killer

13

Zodiac Killer ถือว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ต้องการเย้ยหยันกฎหมายเป็นอย่างมาก เขาได้เขียนจดหมายโอ้อวดว่า เขาได้ฆ่าคนไปกี่คนแล้ว โดยในจดหมาย เขาบอกว่าเขาฆ่าเหยื่อไปถึง 37 ราย เขาก่อเหตุในช่วงปี 1960 ถึงปี 1970 และจนปัจจุบันก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใครและอยู่ที่ไหน

แต่ละคนนี่เรียกได้ว่าลึกลับจริงๆ หวังว่าซักวันเราจะได้รู้นะว่าจริงๆแล้วพวกเขาเป็นใครกันแน่

ที่มา Wittyfeed

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: กระซวกดาก, ใจมด, บูเก้จัง, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"นกอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่