หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใช้งานจริงๆ ระบบควบคุมรถผ่านมือถือ HOT

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

นี่มันยิ่งกว่าเจมส์ บอนด์007 ซะอีก เมื่อ Jaguar Land Rover เปิดตัวระบบควบคุมรถด้วยสมาร์ทโฟน(มือถือ) ซึ่งจากข้อมูล เราสามารถที่จะควบคุมรถให้เดินหน้า ถอยหลัง (ที่ความเร็วที่ต่ำมาก) ควบคุมพวงมาลัย สามารถหักเลี้ยวได้สูงสุด 180 องศา ในการใช้งานจริงๆมันจะช่วยให้การขับรถในสถานการณ์ที่ยากลำบากเสี่ยงต่อการชนของคุณ ผ่านไปได้อย่างง่ายดาย
range-rover-sport-remote-control

ยกตัวอย่างเช่นการหักเลี้ยวในที่แคบ การถอยหลังจอด การถอยรถออกจากที่แคบๆ ที่คุณไม่สามารถเปิดประตูเข้าหรือออกจากรถได้ คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนของคุณสั่งให้รถของคุณเข้าจอดเองได้ โดยที่คุณไม่ต้องนั่งอยู่ในรถ หรือไม่ต้องควบคุมพวงมาลัยที่อยู่ในรถนั่นเองครับ

นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมส่วนอื่นๆของรถได้อีกหลายอย่าง ใช้แทนกุญแจรีโมทล็อครถ ดับเครื่อง สตาร์ทเครื่อง และที่สำคัญ ระบบ UI ใช้งานง่ายเหมือนเล่นเกมขับรถบนมือถือถูกใจผู้ใช้อย่างแน่นอนครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: PalmStick, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่ออยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ
ตั้งกระทู้ใหม่