หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจ๋วจริง!! "โคมไฟท่อนไม้" ผลงานสุดคลาสสิก

โพสท์โดย See Krissna



สุดเจ๋ง!! ศิลป์ตาบอดมีไอเดียบรรเจิด สร้างสรรค์ผลงานด้วยการนำท่อนไม้มาดัดแปลงให้เป็น "โคมโฟ" สุดคลาสสิก ชมภาพ



สำหรับใครที่กำลังมองหาโคมไฟแต่งสวน หรือบ้านในสไตล์แบบธรรมชาติที่ดูแปลกใหม่ วันนี้เราขอหยิบยกผลงานของศิลป์ตาบอดที่มีไอเดียสุดเก๋ ดัดแปลงท่อนไม้ให้กลายเป็นโครไฟสุดแนวมาฝาก จะออกมาสวย-เก๋ไก๋ขนาดไปไปชมภาพกันเลย!

 


 




 


 

 


 




 

 
 



ขอบคุณภาพจาก boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
See Krissna's profile


โพสท์โดย: See Krissna
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: See Krissna, Tabebuia, AugustVinth
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณสุดสยอง! เด็กชายเจอรังผึ้งมหึมาซ่อนในเพดานบ้านทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!แม่ใจสลาย หลังลูกป่วย 10 วันดับสลด5 ครั้งใน 45 วัน! ชายอินเดียโชคร้ายถูกงูกัดซ้ำจนหมดสติ เพื่อนบ้านงง แพทย์อึ้ง"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปคุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!พบเศษขนนกยูงอินเดียขาว คาดว่าถูกสัตว์อื่นกินไปแล้วกู้ภัยสุดทนสบทคำหยาบ “ yesแหม่ “ ด่า จยย.ย้อนศร หวิดชนกลางดึก"น้องฉัตร" แปลงโฉม "น้องยี่หวา" เป็น "ลิซ่า RockStar"..นึกว่าตัวจริงเสียอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายหนุ่มขับบีเอ็มพุ่งชนห้าง ตกลงถนน ดับ 3 ศw เด็ก 1 คน ทารกในครรภ์เสียชีวิตรัฐมนตรีหญิงถูกจับฐานทำคุณไสยใส่ประธานาธิบดีหัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลกกู้ภัยสุดทนสบทคำหยาบ “ yesแหม่ “ ด่า จยย.ย้อนศร หวิดชนกลางดึก10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลีน่าเอ็นดู! ไม่บอกก็รู้ว่าหนูน้อยรักใคร 💖 ระหว่าง "ปาป๊า" กับ "แม่"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไม่ผู้ชายเห็นหน้าอกผู้หญิงแล้วชอบมีอารมณ์หัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลกมนุษย์ที่สูงที่สุดในโลกช่วงอายุ 46-59 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแล้วจริงหรือ
ตั้งกระทู้ใหม่