หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทุเรียนน้ำ พิฆาตมะเร็ง การันตีโดย! มหาวิทยาลัยคาทอลิก เกาหลี

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

"ทะเรียนน้ำ" ผลไม้ที่มีสรรพคุณสุดยอด!! ในการรักษา "มะเร็ง" ที่สามารถออกฤิทธิ์ดีกว่าการทำเคมีบำบัดถึง 10,000 เท่า รับรองโดยสถาบันมะเร็งแห่งชาติสหัฐอเมริกาและมหาวิทยาลัยคาทอลิก เกาหลีใต้ เป็นผู้การันตี!! สมุนไพรต้านมะเร็ง มีผลไม้อีกชนิดหนึ่งที่สามารถต้านมะเร็งได้ แถมยังมีออกฤิทธิ์ดีกว่าการทำเคมีบำบัดถึง 10,000 เท่า โดยไม่มีผลข้างเคียงที่รุนแรง ซึ่งผลไม้ชนิดนี้นั้นคือ "ทุเรียนน้ำ" หรือ "ทุเรียนเทศ" และ "ทุเรียนแขก"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซาอิ, นายกระดุ๊บ, coming ufo, Mc, ไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียวสลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุสัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียเที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาทเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆดวงทั้ง 12 ราศีในเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย หมอบาสGPS
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
บ้านฟ้า แกรนด์ ทาวน์นี่ เพชรเกษม-สาย 5 โครงการเด่นมีนาคม67Presentation: International-standard Valuation for NepalSlum Solutions for Kathmanduวิธีง่ายๆ ป้องกัน " โจรเลียนเสียงยืมเงิน "
ตั้งกระทู้ใหม่