หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคลียร์ชัด!! "ปู ไปรยา" เกาเหลา "อั้ม พัชราภา" จริงป่ะ!!

โพสท์โดย ซุปตาร์เมืองไทย

ปูแจงโพสต์ไอจีเหนื่อยงาน วอนอย่าโยงเกาเหลากับอั้ม
 
     จู่ ๆ นางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็โพสต์ข้อความธรรมทานคล้ายเหนื่อยใจในชีวิตลงในไอจี หลายคนเลยอดสงสัยไม่ได้ว่า เป็นเพราะเธอไม่สบายใจกับคำสัมภาษณ์ที่ซุป’ตาร์รุ่นพี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ บอกว่าไม่ไปร่วมงานวิวาห์ของสาว ชมพู่-อารยา และหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เนื่องจากไม่อยากปะหน้าสาวปูกับอดีตคนรักเก่าของอั้ม อย่าง โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ รึเปล่า งานนี้สาวปูเลยรีบแจงว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง และวอนอย่าโยงถึงสาวอั้มด้วย ปู เผยว่า 

“เรื่องโพสต์ไอจีของปูไม่เกี่ยวอะไรกับพี่อั้มเลยค่ะ ที่ลงรูปเหมือนเครียด เพราะช่วงนี้ปูทำงาน 7 วันมา 2 เดือนแล้ว และตอนนี้ปูไม่สามารถทำให้มันหยุดได้ด้วย เพราะทุกคนล็อกคิวเอาไว้แล้วก็แค่นั้น ที่ปูเครียดเพราะเรื่องไม่ได้พักนี่แหละ ไม่ได้หยุดเลย ไม่มีเวลาให้กับตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่เครียดจริง ๆ คือเราทำงานเว้นวันว่างไม่ได้เลย เพราะละครต้องออนแอร์และด้วยอะไรต่าง ๆ ที่มันดันเข้ามามากกว่า แต่ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวกับพี่อั้มเลย ไม่ต้องถามเรื่องพี่เขากับปูนะ ปูไม่ชอบ และเราก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน แฮปปี้ดี และเรื่องนี้มันก็นานหลายปีมาแล้ว ตัวปูเองก็เกรงใจตัวพี่เขาด้วย อย่าโยงอะไรเลยค่ะ” 

“ส่วนที่งานเยอะตอนนี้ คือมันยังไม่ปิดกล้องละครทั้ง “ดั่งสวรรค์สาป” และ “คนละโลก” ก็ถ่ายตลอดเลยทำให้ปูไม่มีเวลาไปไหนกับคุณโน้ต เราไม่มีเวลาเที่ยวมา 2 เดือนแล้ว ต้องรอปิดกล้องละครทั้งสองเรื่องก่อนค่ะ เคลียร์งานเสร็จค่อยว่ากัน ในส่วนความรักของเราตอนนี้ก็แฮปปี้ดี งานเยอะแต่ก็มีเวลาเจอกันปกติค่ะ.

 
ที่มา: http://entertain.teenee.com/thaistar/133824.html
ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก IG
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, เจ้าแม่เวอซาเช่, comen, กั้ง กะรัต, ซุปตาร์เมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเราเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินรัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์
ตั้งกระทู้ใหม่