หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนไม่สนใจหรือฉันคิดมากไป

โพสท์โดย sarawutfeer

เราคบกับแฟนมาได้ 1 ปี กว่าๆละ แรกเขาดีมากเลย เทคแคร์เอาใจใส่เราทุกอย่าง ต่างจากตอนนี้เวลาผ่านไปเร็วมากเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปมาก เขาก็ไม่ได้หน้าดีนะ แต่เราไม่รู้เป็นไรตามจิกเขาตลอดเวลาแต่เขาดูนิ่งๆเฉยๆ แต่เขาก็บอกนะว่าไม่ได้มีใครใหม่เลย เขาติดเพื่อนมากเราควรทำไงดี จะเลิกหรือจะไปต่อ ใจจริงไม่อยากเลิกนะเพราะรักเขามาก แต่ไม่รู้ว่าเขาคิดเหมือนกับเราไหม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sarawutfeer's profile


โพสท์โดย: sarawutfeer
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: sarawutfeer
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้องชัด!ป้าสุดแสบหิ้วถุงน้ำมันเบนซินราดประตูหน้าธนาคารขายแหวนร้านทองโดนกดราคา..หลอมขายดีกว่า ราคาพุ่งซ่ะงั้น!วิชาการรบของจักรพรรดิในสมัยโบราณเมืองคอนคอนเตรียมประกาศพื้นที่แพร่ระบาด “ปลาหกมอคางดำ” “เอเลี่ยนสปีชีส์”จากต่างแดนไขปริศนา!ทำไมหอยแมลงภู่ถึงมีสีส้มกับสีขาว? สีไหนอร่อยกว่ากันฉีดเพียงเข็มเดียวทุกหกเดือน ป้องกันโรคเอดส์ได้.พฤติกรรมแปลกๆ แต่กลับมองเป็นเรื่องปกติของคนอินเดีย ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน!กงเล็บนกอินทรีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ?ทึ่งทั่วไทย : "มหานคร สกายวอล์ก” จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศาที่สูงที่สุดในประเทศไทยวิวทะเลสวยๆ ที่ระโนด สงขลา อย่าหาทำ!!! ไม่ได้ดีกับสุขภาพอย่างที่คิด อย่าริดื่มนมวัวดิบตามเทรนด์ Tiktok"หมอเหรียญทอง" เซ็นคำสั่งประกาศ "โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ" ถอนตัวจากประกันสังคม แจ้งผู้ประกันตนหาโรงพยาบาลสังกัดใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายอินเดียเผาศพ "ภรรยา" ผิดคน ตำรวจตามเจอตัวจริงอยู่ห่าง 600 กม.!ทึ่งทั่วไทย : "มหานคร สกายวอล์ก” จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศาที่สูงที่สุดในประเทศไทยอย่าหาทำ!!! ไม่ได้ดีกับสุขภาพอย่างที่คิด อย่าริดื่มนมวัวดิบตามเทรนด์ Tiktokนายกเทศฯเมืองพังงา ลงพื้นที่ตรวจสอบหินถล่มเผยภาพน้ำประปาจากกล้องจุลทรรศน์ ดูแล้วทำเอาขนลุกวิวทะเลสวยๆ ที่ระโนด สงขลา 
Ren Min @ OK! China June 2024Yurika Nakamura @ Cheer China Summer 2024Sexy 81Greg Hsu @ CINE21 Korea June 2024
ตั้งกระทู้ใหม่