หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ท็อป" เผยฤกษ์แต่ง "นุ่น" 23 ส.ค. นี้ เล็งชุดวิวาห์มือสอง! เข้าธีมรักษ์โลก!

โพสท์โดย Marcus

"ท็อป พิพัฒน์" เผยฤกษ์แต่ง "นุ่น ศิรพันธ์" 23 ส.ค. นี้ ในธีมอีโค่ คงคอนเซ็ปต์คู่รักรักษ์โลก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เล็งชุดเจ้าสาวมือสองให้ฝ่ายหญิง

คบหาดูใจกันมา 8 ปีเต็ม จนได้ฤกษ์งามยามดีเตรียมจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับ "ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" กับแฟนสาว "นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" หลังจากมีข่าวทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันในวันเกิดอายุครบ 33 ปี ของฝ่ายหญิงได้ไม่นาน ล่าสุดหนุ่มท็อป ได้ออกมาเผยข่าวดีถึงฤกษ์วิวาห์แล้วว่าเป็นวันที่ 23 สิงหาคม 2558 ที่โรงแรมแลนด์มาร์ค เรื่องงบประมาณไม่จำกัด อยู่ในธีมอีโค่ (ECO) ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์แนวรักสิ่งแวดล้อม คือต้องทำร้ายธรรมชาติน้อยที่สุด ขณะนี้เตรียมงานเสร็จไปแล้ว 40% โดยจะเชิญแขกมาร่วมงานประมาณ 1000 คน

ส่วนชุดเจ้าสาวงานนี้ไม่เน้นหรูหรา เพราะอาจใช้ชุดที่มีอยู่แล้ว คาดเป็นชุดมือสอง! ให้ตอบโจทย์คำว่ารักษ์สิ่งแวดล้อมไม่ต้องเกิดการผลิตใหม่ เสียพลังงานไปโดยเปล่าประโยชน์ ซึ่งความคิดนี้เป็นของนุ่นเองเลย!

ภาพจาก IG: noon_siraphun

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, Betatia, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกแอบรักในรอยใจราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
ตั้งกระทู้ใหม่