หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชียงราย พบยาบ้า 7 แสนเม็ดถูกทิ้งป่าข้างทาง

โพสท์โดย Marcus

เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจสนธิกำลังเข้าตรวจสอบพบยาบ้ากว่า 7 แสนเม็ดอยู่บนหลังรถกระบะ จึงทำการยึดเป็นของกลางและขยายผลต่อไป

วันนี้ (11 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดเหตุสุดตะลึงชาวบ้านพบรถยนต์ต้องสงสัยที่บรรจุยาเสพติดไว้เป็นจำนวนจอดอยู่ภายในไร่สวน ที่บริเวณบ้านห้วยอ้น ม.9 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย ก่อนทำแจ้งเหตุดังกล่าวแก่ เจ้าหน้าที่กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดทหารบกเชียงราย (กกล.รส.จทบ.ชร.) ให้รับทราบ

ต่อมา พ.อ.บัญชา ดุริยพันธ์ รอง ผบช.กกล.รส.จทบ.ชร. นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยบ้านดู่ อ.เมือง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อาสารักษาดินแดน (อส.) เชียงราย เร่งรุดไปตรวจสอบเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสายแม่ข้าวต้ม-แม่จัน พบรถยนต์ยี่ห้อมิซูบิชิ รุ่นแอล 200 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บษ 8956 เชียงราย จอดอยู่ภายในซอยทางเข้าไร่ จึงทำการตรวจสอบพบกระสอบฟางสีลายแดง เขียว น้ำเงินและขาว จำนวน 4 กระสอบที่บรรจุยาบ้าวางอยู่บนกระบะเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่ายาบ้าดังกล่าวรวมทั้งหมดแล้วน่าจะประมาณ 700,000 เม็ด แต่ไม่พบบุคคลต้องสงสัยอยู่ภายในหรือบริเวณรถยนต์คันดังกล่าว

หลังจากนั้นได้ทำการสอบถามชาวบ้านทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ภายในซอย ซึ่งเป็นทางเปลี่ยวห่างไกลชุมชนและเป็นทางเข้าไร่สวนของชาวบ้านเป็นเวลา 3 วัน แต่ไม่มีผู้พบบุคคลที่ขับรถยนต์ดังกล่าวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจให้มาทำการตรวจสอบจนกระทั้งพบของกลางดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าของกลางดังกล่าวน่าจะมาจาก ขบวนการค้ายาเสพติดได้ลักลอบขนยาบ้าตามชายแดนโดยมุ่งหน้าไปทางเลี่ยงถนนพหลโยธิน แต่เนื่องจากมีด่านตรวจหลายจุด จึงได้ทำการทิ้งเอาไว้ก่อนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จะทำการยึดของกลางดังกล่าวไปตรวจสอบและขยายผลต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นกอันตรายที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หมีที่เล็กที่สุดในโลกคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่