หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แคร์ซะที่ไหน! "พี่ม้า" ตอบชัด! ไม่สนกระแสโจมตี เชื่อมีที่ยืนในวงการ!

โพสท์โดย Marcus

"ม้า อรนภา" ไม่หวั่นกระแสสังคมโจมตีวิจารณ์แรงชุด "เปิ้ล ไอริณ" ยันจุดยืนทำงานสไตล์เดิม เชื่อมีที่ยืนในวงการอีกยาว

โดนกระแสสังคมตีกลับหนักอยู่เหมือนกัน กับบทบาทพิธีกรรายการ "บันเทิงปากม้า" สุดแซ่บเวอร์ของ "ม้า อรนภา กฤษฎี" เจ้าแม่แฟชั่นเมืองไทย วัย 61 ปี กับประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ชุดของดาราสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" อย่างรุนแรง ถึงสองครั้งสองครา ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจตอบชัดถึงกระแสสังคมดังกล่าวโดยยืนยันในจุดยืนการทำรายการ และไม่คิดลดระดับความแรงของการวิจารณ์ อีกฝ่ายจะให้สัมภาษณ์แบบไหนตนไม่สน เพราะที่ทำไปมันคือหน้าที่ เชื่ออย่างไรก็ตามตนมีที่ยืนในวงการต่อชัวร์!

" เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็อย่างที่ทุกคนทราบ ที่อีกฝ่ายโต้กลับมาก็เป็นธรรมดาของน้องเขา ตนไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย ตนก็ทำตามอาชีพของตัวเอง เรื่องจะร่วมงานในอนาคตยังไงตนมีที่ยืนอยู่ในวงการบันเทิงค่ะ กลับไปถามน้องเขาดีกว่า ว่าจะมีที่หรือเปล่า ถามว่ากลัวจะเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ของวงการมั้ย ตนแก่จนอายุ 61 แล้วนะคะ จะเกาเหลาอะไรกับตนคะ กระแสที่เกิดขึ้นไม่มีความคิดเห็นยังไง เพราะทำตามในสิ่งที่ต้องทำในรายการ แค่นั้นเอง ที่เขาไปให้ฟังคำสัมภาษณ์ ก็ฟังบ้างไม่ฟังบ้าง เชิญตามสบายเพราะตนจะไม่พูดอะไร อายุปูนนี้แล้ว

ที่วิจารณ์ไปตนดูไปตามเนื้อผ้า ตนไม่ได้ดูว่าบุคคลนั้นเป็นใคร แต่ดูว่าแต่งตัวอย่างไร แต่งตัวดีไหม แค่นั้นเอง นั่นคือหน้าที่ของตน แล้วก็พูดอย่างตรงไปตรงมา ตนเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ทุกคนก็ทราบดี ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่ยื่นหน้าที่นี้มาให้ตนทำ เรื่องให้เกียรติไม่ให้เกียรติตนแก่ขนาดนี้แล้วใครควรจะให้เกียรติตนคะ ส่วนกระแสที่ออกมารุนแรงนั้น ก็ต้องถามว่าใครเป็นคนทำ จะไปตั้งกระทู้ก็ตั้งไป การถูกโจมตีเป็นเรื่องธรรมดา เราอยู่วงการนี้มา 40 ปีก็โดนมาตลอด ล่าสุดก็เพิ่งพูดไป ชุดที่เขาใส่ไปงานตุ๊กตาทอง คำพูดแรงไปไหมในการวิจารณ์ คำพูดของเราแรงทุกครั้งเพราะทุกคนรู้ว่าเราเป็นคนแรงในเรื่องของแบบนี้ ไม่น่าจะตกใจอะไรกัน ลองไปดูตั้งแต่รายการเดอะสตาร์ที่มีครั้งแรกในประเทศไทย จนถึงวันนี้ก็อยู่มา 11 ปีแล้วค่ะ

ที่บอกจะให้ไปช่วยแต่งหน้า กล้าเหรอคะ เราไม่แต่งหน้าให้ใครแล้ว อายุขนาดนี้ แก่เกินจะแต่งได้แล้ว จะบอกว่าที่วิจารณ์แรงๆเพราะต้องการโปรโมทรายการ ไม่ใช่เลย ตั้งแต่ทำรายการมาแต่งหน้า เดินแบบ พิธีกร นักแสดง ตนใช้ความสามารถให้ทุกคนยอมรับมาได้จนถึงทุกวันนี้ ที่อาจกลายเป็นว่าตอนนี้นักแสดงหลายคนเริ่มกลัวในการแต่งตัวออกงาน กลัวว่าจะถูกวิจารณ์แรงๆ ควรกลัวค่ะ กลัวจะดีค่ะเพราะว่าเราควรจะต้องทำในสิ่งที่ดี ถ้าไม่มีคนมากระตุ้น ก็อาจจะทำผิดอยู่ตลอดเวลา ส่วนเรื่องจะยืนหยัดวิจารณ์แบบนี้ต่อไปอีกไหม จะหยุดได้ยังไงคะ รายการก็ไม่ได้ยุบ จะหยุดทำไมล่ะคะ แล้วก็กำลังจะเริ่มขึ้นอีกรายการ เตรียมพร้อมค่ะ ตนมีที่อยู่ค่ะ มากด้วยค่ะ "

ภาพจาก IG: maornapa

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: บังไค, jarasporn, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?Pick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชา
ตั้งกระทู้ใหม่