หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวคริสต์ตำหนิหนัก ศิลปินนอร์เวย์ใช้โบสถ์ทำเอ็มวีสื่ออนาจาร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
tooji

ศิลปินนอร์เวย์-อิหร่าน ชื่อ Tooji Keshtkar 28 ปี ได้ปล่อยเอ็มวีใหม่พร้อมข้อความเปิดตัวการเป็นชายรักชายของเขาด้วย แต่ผลตอบรับนั้นไม่ดีนัก เมื่อคนตำหนิถึงการใช้บุคคลในศาสนามาสื่อเช่นนี้ ด้วยในเอ็มวีมีการร่วมเพศของชายรักชายที่เป็นนักบวชและคู่รักชาย ในโบสถ์ ซึ่งค่อนข้างจะเป็นไปไม่ได้ที่โปรดัคชั่นจะได้รับการยินยอมให้ถ่ายทำในสถานที่ศักดิ์สิทธ์ ชาวคริสต์บางส่วนไม่เห็นด้วยกับภาพร่วมรักของคู่นี้ต่อหน้าเด็กๆ และไม่เข้าใจว่าจะสื่ออะไร มันรสนิยมต่ำมาก

ตัวศิลปินเองก็ลงทวิตเตอร์ว่า เอ็มวีใหม่ชื่อ หลวงพ่อ ออกมาแล้วนะ เช่นเดียวที่ผมเปิดตัวเป็นเกย์ “My new video Father is Out, and so am I!” ซึ่งเป็นเรื่องจริงของเขาเอง ที่ต้องอยู่ภายใต้ศาสนากดดันให้เขาหุบปากพูดถึงเรื่องเซ็กส์ระหว่างเพศเดียวกันมานานแล้ว ถึงเวลาที่เขาจะพูดเรื่องนี้แล้ว และที่อิหร่านนั้น เยาวชนมากมายต้องสังเวยชีวิต ถูกกำจัด ถูกทำร้าย ให้แก่กฏที่ศาสนาบัญญัติขึ้น แต่ที่นอร์เวย์นี้ทุกคน เพศ วัย ได้รับภราดรภาพเท่าเทียมกัน นี่คือสิทธิพลเมืองที่ผมพูดถึง

 
ผมคิดว่าถึงเวลาที่ต้องพูดถึงเรื่องความรุนแรงที่เกิดขึ้นให้โลกรับรู้ แม้แค่เพลงที่สื่อถึงความสนุกสนานก็ถูกแบน แม้เด็กสาวในครอบครัวจะเป็นนักร้อง/นักเต้น ก็ถูกยิง ถูกฆ่า นี่คือสิ่งที่จุดเริ่มต้นของผมที่ตั้งใจให้ทุกคนทราบ ด้วยการเสนอเนื้อหาของเพลง ฟาร์เธอร์นี้
I’m experiencing today, for me to have the chance to stand in front of the International press, speak out and maybe just contribute just a little bit to raising awareness of what’s going on in Iran, where students are being killed every fucking day for dancing,” he said.
 
冬至 Tooji –The Father Project
 
 
 
toojione
 
Rune Haraldsen แสดงเป็นหลวงพ่อ ส่วนนักร้อง Tooji Keshtkar แสดงเป็นคู่รัก
 
tooji2
 

ทิมมี่แปลข่าว

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: comen
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้ารัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหมหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”"หนุ่ม กรรชัย" ขยี้แรง! เอาเงินบาปมาสร้างเป็นเงินบุญ.."ณวัฒน์" ขยี้ซ้ำ! ตๅยไปตกนรกแน่นอน“ความประทับใจแรก” ที่ผู้อื่นมีต่อคุณ เป็นอย่างไรเรื่องทองๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่