หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยิ่งกว่านิยาย ความรักของแฟนสาวที่มีต่อหนุ่มไร้อวัยวะเพศ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อสัปดาห์ก่อน สื่อต่างประเทศได้The Man With No Penis. ที่เปิดเผยต่อสาธารณะชนเป็นครั้งแรก โดยเป็นเรื่องที่แปลกมาก ผู้คนก็ประหลาดใจว่าเกิดได้อย่างไร โดยคุณหมอบอกว่าแทบจะเป็นผู้ชาย 0.001 เปอร์เซนต์ในล้านที่จะไร้อวัยวะเพศ ซึ่งคุณแอนดรูว์ก็ปกปิดเรื่องนี้มาตลอด

เขาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนแรกเกิดนั้นก็มีความผิดปกติแล้ว เป็นอาการ Bladder Exstrophy กระเพาะปัสสาะวะโตออกมานอกร่างกาย ทำให้อวัยะเพศไม่สามารถเจริญเติบโตได้ ซึ่งอาจจะเกิดขึ้น 1 ใน 6 ล้านคน

แม่ของเขาวัย 17 ปีจึงทิ้งเขาไปแบเบาะ แต่ว่าพยาบาลแพมที่โรงพยาบาลรับอุปการะเขามาเลี้ยงเป็นลูก นับแต่เล็กเขาเข้าๆออก ร.พ.ตลอดเวลาเพื่อรับการผ่าตัดและศัลยกรรมรวม 15 ครั้ง จึงเป็นปกติ แต่นั่นหมายถึงว่า เขาจะไม่มีอวัยวะเพศชายตลอดชีวิต

เขาเคยเดตกับสาวมากมาย ขึ้นเตียงกับพวกเธอนับร้อยคนแต่ทุกครั้งลงเอยด้วยการไม่มีเซ็กส์ เขามักต้องหาข้ออ้างไปให้พวกเธอเข้าใจเป็นอย่างอื่น เช่น ผมเทคยาทำให้ไม่แข็งตัว ผมป่วยมีโรคประจำตัว ฯลฯ เขาไม่เคยบอกความจริงพวกเธอเกิน 20 % เพราะนั่นคงทำให้รับไม่ได้ มีครั้งหนึ่งเขาบอกสาวที่คบหาดูใจกันนานแล้วว่า ผมไม่มีอวัยวะเพศนะ เธอก็ชกเข้าที่หน้า

แอนดรูว์เรียนรู้ว่า เขาไม่ได้ผิดปกติ เขายังมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงได้ เพียงแต่จะมีผู้หญิงคบเขายาวๆ โดยไม่มีเซ็กส์ได้จริงหรือ

แต่สิ่งที่ทิมมี่สนใจมากกว่าคือ แฟนสาววัย 24 ปี ที่ชื่อ Fedra ที่คบกับแอนดรูว์มาระยะหนึ่งแล้ว เขาได้บอกความจริงกับเธอ หลังจากอ้างมาตลอดมาป่วยเป็นโรคไต ไม่อยากให้เธอแตะต้องร่างกายเขา แต่แอนดรูว์คิดว่าเฟรด้าเป็นคนที่ดีมากและเธอไม่สมควรได้รับคำโกหกจากเขาอีก

ซึ่งผลลัพธ์นั้นยิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1 ยกเซต เฟรด้า ยอมรับได้และเธอพร้อมเคียงข้างเขาไปตลอด เธอมีเหตุผลว่า "If you love somebody and you have a brilliant relationship like we do, it’s not just about sex, it’s far more complex than that," she says. "People are so focused on the fact that we can’t have sex, but this is unconditional love." รักแท้ย่อมชนะอุปสรรคทุกสิ่ง เซ็กส์เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ มันไม่ใช่ทั้งหมด และถ้าเจอคนที่วิเศษที่ใช่สำหรับฉันแล้ว นั่นย่อมดีกว่าค่ะ

และทั้งคู่เป็นแฟนกันมากว่า 3 ปีแล้ว

ล่าสุด คุณหมอจะทำการผ่าตัดอีกครั้งให้แอนดรูว์ แต่ครั้งนี้เป็นการเสริมอวัยวะเพศชายให้ ซึ่งคาดว่าในปีหน้าจะสำเร็จทุกขั้นตอน

ทิมมี่แปลจากข่าว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Lovethailand, ไม่หล่อแต่หื่น, Manaw Guide, ดีเจ ซูกัส, frankenstein, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่