หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ไก่อู" ลั่น !! ไม่ปล่อยตัว "กลุ่มดาวดิน" แนะ ควรเคารพกม.บ้าง !!

โพสท์โดย Marcus

"พล.ต.สรรเสริญ" ย้ำ !! จะยังไม่ปล่อยตัว "กลุ่มนักศึกษาดาวดิน" หวั่น เป็นตัวอย่างให้กับกลุ่มอื่นๆ - โดยจนท.จะทำการตักเตือนก่อน

วันนี้ (8 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กลุ่มนักศึกษาดาวดิน ก่อหวอดประท้วงทหาร ณ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จ.ขอนแก่น ว่า เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ใช้ความระมัดระวังในการปฏิบัติกับนักศึกษาเป็นอย่างยิ่ง โดยจะไม่ทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่ก็ไม่สามารถปล่อยปละละเลยไปได้ เพราะจะกลายเป็นเชื้อและตัวอย่างให้กับกลุ่มอื่นๆ ทำเป็นแบบอย่างได้ ซึ่งมาตรการของเจ้าหน้าที่ก็ไล่จากเบาไปหาหนัก โดยจะเริ่มจากการพูดคุยตักเตือนก่อน

"กลุ่มที่มีการเคลื่อนไหวก็เป็นผู้ที่มีการศึกษาโตๆ กันแล้ว ถ้ายังไม่เข้าใจก็จะดำเนินการตามกฎหมาย เพราะทุกคนต้องเคารพกฎหมายอย่างเท่าเทียมกัน" พล.ต.สรรเสริญ กล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Tabebuia, กระซวกดาก, nkart, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, JanuaryUn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่