หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โตเร็วมาก ! "น้องอชิ" เป็นหนุ่มแล้ว ! ฉายแววหล่อซะด้วย

โพสท์โดย Marcus

โตเป็นหนุ่มแล้ว ! "น้องอชิ อชิรวัตติ์" ลูกชาย" โบ-ฟลุค" วัย12 ขวบ หล่อใช้ได้เลยนะเนี่ย



เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มซะแล้ว สำหรับ "น้องอชิ" ด.ช.อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ลูกชายวัย 12 ปี ของ "โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" กับ "ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช" ซึ่งบอกเลยว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เพราะได้ความหล่อของคุณพ่อ บวกกับความหวานของคุณแม่ ทำให้"น้องอชิ" กลายเป็นหนุ่มน้อยที่มีเสน่ห์และท่าทางจะอนาคตไกลซะด้วย และแม้ว่าพ่อกับแม่จะแยกทางกันแล้ว แต่ทั้งโบและฟลุ๊คได้ทำหน้าที่พ่อและแม่ได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้"น้องอชิ" เป็นเด็กที่ไม่ขาดความอบอุ่นแต่อย่างใด แต่กลับเป็นเด็กที่ฉลาด น่ารัก กลายเป็นขวัญใจสาวๆไปแล้วเรียบร้อย

ภาพ IG bo_achi,achirawa

ภาพที่เกี่ยวข้อง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่