หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กำลังใจล้น!!! ชาวเน็ตร่วมส่งใจแด่ "น้องเกล" หนูน้อย 3 ขวบสู้มะเร็งร้าย

โพสท์โดย Marcus

ชาวเน็ตร่วมส่งกำลังใจให้ "น้องเกล" หนูน้อยวัย 3 ขวบที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว และถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเมื่อเช้านี้ หลังพบเลือดออกในสมอง 3 จุด โดยทุกคนขอให้น้องหายป่วยโดยไว

วันนี้ (5 มิ.ย.) หลังโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของ "น้องเกล" หนูน้อยวัย 3 ขวบ ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวมัยอีลอยด์ชนิดเรื้อรัง โดยระบุว่า น้องเกลทุกข์ทรมานกับโรคนี้มานาน และที่ผ่านมาได้มีการรักษามาโดยตลอดด้วยการทำเคมีบำบัด ขณะนี้อยู่ระหว่างรอปลูกการปลูกถ่ายไขกระดูก ซึ่งเป็นมาตรฐานการรักษาเดียวที่จะทำให้โรคหายขาด และต้องใช้เงินจำนวนมาก ทำให้มีหลายฝ่ายทั้งดารานักแสดง ประชาชน และมูลนิธิต่างๆ บริจาคเงินเข้ามาช่วยเหลือกันอย่างมากมาย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา "น้องเกล" ถูกนำตัวเข้าห้องไอซียูอย่างเร่งด่วน จากอาการท้องเสียอย่างหนัก คือถ่ายทุกครึ่งชั่งโมง รวมๆ กว่า 20 ครั้ง แขนขาเกร็ง ปลุกไม่ตื่น ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และจากการ CT SCAN เบื้องต้นพบมีเลือดออกในสมองถึง 3 จุด แพทย์ที่เกี่ยวข้องต้องช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อประเมินสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง ขณะที่บนหน้าเพจ "น้องเกล" ที่ผู้คนใช้ติดตามอาการของหนูน้อย มีคนเข้ามากดไลน์เป็นจำนวนมาก พร้อมให้กำลังน้องเกล และคุณพ่อคุณแม่ของหนูน้อยด้วย โดยทุกคนขอให้น้องสู้ๆ และหายจากโรคนี้ไวๆ

ภาพ : เฟซบุ๊กเพจ "น้องเกล"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: aoaoo+am, นางเบิร์ด, บัน, แรมโบ้, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
ตั้งกระทู้ใหม่