หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าเหมียวลืมไปเปล่าว่าตัวเองเป็น "แมว" ก็มันมีเพื่อนรักเป็น "หนู" น่ะสิ!! (ชมคลิป)

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
เจ้าเหมียวลืมไปเปล่าว่าตัวเองเป็น "แมว" ก็มันมีเพื่อนรักเป็น "หนู" น่ะสิ!! (ชมคลิป)

มิตรภาพต่างสายพันธุ์ของ "แมวสีส้มยักษ์" กับ "หนู" เพื่อนรักของมัน มันสองคนรักและเป็นเพื่อนกัน ราวกับว่ามันลืมไปว่าธรรมชาติของพวกมันไม่ถูกกันนะ!! จะน่ารักแค่ไหน ตามไปดูพวกมันกันเถอะ!

"หนู" กับ "แมว" ขึ้นชื่อว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่ถูกกัน แต่คุณอาจจะต้องเปลี่ยนความคิดนั้น เมื่อคุณได้ดูคลิปนี้! ทำไมน่ะหรอ ก็เจ้าหนูตัวอวบอ้วน กับเจ้าเหมียวยักษ์สีส้มสองตัวนี้ รักกันอย่างไรกับอะไรดี พวกมันเล่นด้วยกันเหมือนพวกมันลืมไปว่า หนูกับแมวไม่ถูกกัน!? (ฮ่าๆ) ..นี่เจ้าหนู อย่ามาเกาะแกะพี่ได้ไหม? เดี๋ยวพี่จับกินซะเลย!!

ขอบคุณคลิปจาก Discovery Family Daytime

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: maiiiza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, TeeDee, MuayMuaythai, HuGz, MAX MARS, LFCT, ginger bread, khunlung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌กราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567
ตั้งกระทู้ใหม่