หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บุกพัง!!งานแต่งตำรวจปลอมลวง ปชช.วิ่งเต้นโยกตำแหน่ง

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
บุกพัง!!งานแต่งตำรวจปลอมลวง ปชช.วิ่งเต้นโยกตำแหน่ง

ตำรวจศรีสะเกษบุกพังงานแต่งตำรวจปลอมหลังหลอกลวงประชาชนว่าสามารถวิ่งเต้นโยกย้ายตำแหน่งได้ อ้างยศพันตำรวจโท สารภาพทำมานานแล้ว

วันนี้(3มิ.ย.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อุดร มณีสาย ผกก.สภ.กันทรารมย์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สัญชัย มัยญะกิต ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 กองบัญชาการตำรวจสันติบาล (ผบก.2 บก.ส.1) และ พ.ต.ต.ศิริบุญธรรม ฟักทอง สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 กองบัญชาการตำรวจสันติบาล(สว.กก.2 บก.ส.1) ได้นำตัวนายประกาศิต จุลหอม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 / 318 หมู่ 3 ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง และแอบอ้างว่าเป็นข้าราชการตำรวจยศ พ.ต.ท.สังกัดกองบัญชาการตำรวจสันติบาล มาทำการแถลงข่าวและสอบสวน พร้อมของกลางประกอบด้วย อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด.38 จำนวน 22 นัด บัตรอีเล็กตรอน หรือบัตร ATM จำนวน 8 ใบ หนังสือเดินทาง จำนวน 2 เล่ม ชุดเครื่องแบบตำรวจ พร้อมเครื่องหมายประดับยศ พ.ต.ท.จำนวน 1 ชุดและกระบี่ประจำตำแหน่ง ชุดภาพถ่ายการแต่งกายยศ พ.ต.ท.

พ.ต.อ.อุดร มณีสาย ผกก.สภ.กันทรารมย์ กล่าวว่า พบบุคคลมีพฤติการณ์ชอบแอบอ้างว่าเป็นข้าราชการตำรวจยศ พ.ต.ท.สังกัดกองบังคับการตำรวจสันติบาล อยู่ในพื้นที่ อ.กันทรารมย์ โดยจะชอบมาแอบอ้างว่าสามารถเอาบุคคลภายนอกเข้ารับราชการในหน่วยงานต่างๆ หรือโยกย้าย และโอนไปดำรงตำแหน่งที่ต้องการได้ โดยเฉพาะข้าราชการตำรวจ และทหาร แต่ต้องเสียเงินค่าดำเนินการ จำนวน 1 - 2 แสนบาท โดยมีคนหลงเชื่อ และได้โอนเงินให้ไปหลายรายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสอบสวนหาข้อมูล จนรู้ตัวผู้ต้องหา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรารมย์ จะร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจสันติบาล เข้าจับกุมตัวนายประกาศิต ได้ที่ ต.ละทาย อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ในชุดเครื่องแบบตำรวจยศ พ.ต.ท.ขณะกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว โดยที่ญาติฝ่ายเจ้าหญิง และเจ้าสาว ไม่รู้มาก่อนว่านายประกาศิต ไม่ใช่ตำรวจยศ พ.ต.ท.

จากการสอบสวนนายประกาศิต ได้ให้การว่า ตนมีพฤติกรรมชอบแอบอ้างตัวว่า เป็นนายตำรวจยศ พ.ต.ท.กองบังคับการตำรวจสันติบาลมานานแล้ว โดยจะอ้างว่า สามารถที่จะโอนนายทหารชั้นประทวน (มหาดเล็ก) มาเป็นตำรวจได้ ซึ่งจะเรียกรับเงิน จำนวน 1- 2 แสนบาท ส่วนที่ตนแต่งชุดเครื่องแบบตำรวจมาแต่งงานนั้น ก็เพราะจะหลอกญาติ ๆ ทางฝ่ายหญิงว่า ตนเป็นนายตำรวจยศ พ.ต.ท. เพราะให้ญาติทางฝ่ายหญิงเชื่อถือ และให้ตัวเองดูดีมีฐานะ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า สวมเครื่องแบบหรือประดับเครื่องหมายของเจ้าพนักงาน โดยไม่มีสิทธิใช้ตำแหน่งเครื่องราชฯ ก่อนจะนำตัวนายประกาศิตพร้อมของกลาง ส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: nkart, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
ตั้งกระทู้ใหม่