หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ชัยยะ" กร้าว !! มติเอกฉันท์ 5:0 ถอดยศ "แม้ว" พ้นตำแหน่ง "พ.ต.ท."

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
 
"ชัยยะ" กร้าว !! มติเอกฉันท์ 5:0 ถอดยศ "แม้ว" พ้นตำแหน่ง "พ.ต.ท."

"พล.ต.อ.ชัยยะ" ชี้ ผบ.ตร. ไม่ลงนามรับรอง เหตุเข้าใจคลาดเคลื่อน - ย้ำชัด !! ไร้อคติในการถอดยศ ไม่มีใบสั่งใดๆแน่นอน !!

วันนี้ (2 มิ.ย.) พล.ต.อ.ชัยยะ ศิริอำพันธ์กุล ที่ปรึกษา (สบ10) ในฐานะประธานคณะกรรมการถอดยศข้าราชการตำรวจ เปิดเผยภายหลังประชุมคณะทำงานพิจารณาการถอดยศ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ที่ประชุมพิจารณาแล้วมีมติเป็นเอกฉันท์ 5 ต่อ 0 ให้ดำเนินการถอดยศ ซึ่งในที่ประชุมมีผู้แทนฝ่ายกฎหมายร่วมด้วย

ส่วนกรณีที่พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร.ตีกลับหลังไม่มีการลงนามรับรองตามขั้นตอนให้ถูกต้องนั้น พล.ต.อ.ชัยยะ กล่าวว่า เป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับขั้นตอนทางธุรการไม่ได้มีปัญหาใดๆ คาดว่าวันนี้จะเรียบร้อย สามารถส่งให้ทางพล.ต.อ.สมยศได้ทันที

ทั้งนี้ พล.ต.อ.ชัยยะ กล่าวอีกว่า ทางคณะกรรมการไม่มีความกังวล หากมีการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลในภายภาคหน้า เนื่องจากมีการพิจารณาอย่างตรงไปตรงมาตามข้อกฎหมาย ยืนยันว่าไม่มีใบสั่งใดๆ เพราะคณะทำงานมีความคิดอิสระ ไม่มีอคติในการดำเนินการ

"ชัยยะ" กร้าว !! มติเอกฉันท์ 5:0 ถอดยศ "แม้ว" พ้นตำแหน่ง "พ.ต.ท.""ชัยยะ" กร้าว !! มติเอกฉันท์ 5:0 ถอดยศ "แม้ว" พ้นตำแหน่ง "พ.ต.ท.""ชัยยะ" กร้าว !! มติเอกฉันท์ 5:0 ถอดยศ "แม้ว" พ้นตำแหน่ง "พ.ต.ท.""ชัยยะ" กร้าว !! มติเอกฉันท์ 5:0 ถอดยศ "แม้ว" พ้นตำแหน่ง "พ.ต.ท.""ชัยยะ" กร้าว !! มติเอกฉันท์ 5:0 ถอดยศ "แม้ว" พ้นตำแหน่ง "พ.ต.ท."

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ธนาคม, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, คุณกินไง จะใครละ, Tabebuia, กระซวกดาก, ไม่หล่อแต่หื่น, bgs, kit, Jean The little road, John thongpoon, coming ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นี่คือสถานที่สักการะที่เข้าถึงได้ยากที่สุดในโลก!attraction: สถานที่ท่องเที่ยว"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่