หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นรกส่งมาเกิด สองพี่น้องร่วมมือกับเพื่อนบ้าน ฆ่าแม่บังเกิดเกล้าเอาสมบัติ

โพสท์โดย ธนาคม

กลายเป็นเรื่องสะเทือนขวัญกับความเลวระยำของลูกสาวและลูกชายที่กล้าฆ่าแม่แท้ๆของตัวเองเพื่อสมบัติ แค่สร้อยแหวนเงินทอง ของนอกกายถึงกับฆ่าแม่ของตัวเองได้ลงคอเลยเรอ ตายไปเป็นเปรตแน่ชั่วมาก

โดยเหตุการ์ณดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองสีหนุวิลล์ เมืองชายทะเลท่องเที่ยวของเขมร โดยสองพี่น้องรวมหัวกับเพื่อนบ้านในละเวกนั้นฆ่าชิงทรัพย์ โดยพวกเขาใช้อาวุธมีคมตีเข้าที่หัวของผู้ตาย จากนั้นพยายามจะอำพรางคดีว่ามีมีคนปองร้ายฆ่าแม่ของพวกเขา

 

ฆ่าด้วยขวานฟันเข้าที่หัว ตอนแรกลูกสาวบอกว่าแม่ถูกฆ่าชิงทรัพย์จากนั้นตำรวจได้จับเพื่อนบ้านได้ ซึ่งได้ซัดทอดไปยังลูกสาวและลูกชายผู้ตาย และแฟนของลูกสาว ว่าได้ลงมือฆ่าร่วมกันแล้วเอาอาวุธที่ลงมือฆ่าไปทิ้งลงทะเล

แหล่งข่าวในกัมพูชารายงานเพิ่มเติมว่านี่เป็นคดีสะเทือนขวัญครั้งที่สองที่มีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้น โดยก่อนหน้ามีลูกชายฆ่าพ่อตัวเองเพื่อแย่งสมบัติมาเมื่อปีที่แล้ว"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ธนาคม's profile


โพสท์โดย: ธนาคม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
110 VOTES (4.8/5 จาก 23 คน)
VOTED: AdamsJaidee, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, oLuxo, ท่านป๋าแห่งโฟสท์จัง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ป้าสั่งมา, ไอ้หมาบ้า, กระซวกดาก, ซาอิ, nkart, ปุ้ม, The Mozart Effect, บังไค, coming ufo, ธนาคม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65ประเทศไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานเบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นสาวรีวิว โควิดสายพันธ์ใหม่ ติดไว แทบไม่รู้ตัว ป่วยหนัก-หายช้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?ล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นวัดร่องขุ่น วัดสวยคู่เชียงราย
ตั้งกระทู้ใหม่