หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มเผลอทำ "ไอโฟน" ตกน้ำก่อนได้ภาพสุดงดงามกลับมาด้วย

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

หนุ่มรายหนึ่งเผลอทำไอโฟน 5 ตกน้ำขณะเที่ยวอยู่กับเพื่อนๆก่อนพบว่าไอโฟนได้บันทึกภาพท้องทะเลสุดงดงามขณะที่มันค่อยๆจมลงสู่ก้นทะเลเอาไว้ได้

วันนี้(30พ.ค.) นายเกรก ปาปาดิน (Greg Papadin) เผลอทำโทรศัพท์ไอโฟนตกทะเลขณะกำลังเที่ยวกับเพื่อนๆอยู่นอกชายฝั่งทะเลในเมืองซาน ดิเอโก้ ของสหรัฐ เป็นเหตุให้บังเอิญสามารถบันทึกภาพท้องทะเลสุดงดงามเอาไว้ได้

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังนายเกรกได้โยนไอโฟน 5 ที่ใส่เคสกันน้ำให้กับเพื่อนคนหนึ่งแต่ทว่าเพื่อนกลับรับพลาดทำไอโฟนตกน้ำก่อนค่อยๆดำดิ่งลงกู้ก้นทะล ซึ่งทางเพื่อนของเขาได้ว่ายลงไปนำไอโฟนขึ้นมาและพบว่าสามารถบันทึกภาพท้องทะเลอันงดงามขณะที่ค่อยๆจมลงเอาไว้ได้ ทั้งนี้มีผู้คนแห่เข้าไปดูคลิปวิดีโอแล้วมากกว่า 2.5 ล้านวิวในขณะนี้


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ตูบศักดิ์, princesleep
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่