หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ทร." ส่งเรืองหลวง "อ่างทอง" ช่วยโรฮีนจา ตามหลักมนุษยธรรมเเน่นอน

โพสท์โดย Marcus
 

"พล.อ.ประยุทธ์" ส่งการกองทัพ เตรียมยุทโธปกรณ์ และจัดเรือหลวง ไปเป็นศูนย์บัญชาการกลางทะเล ช่วยโรฮีนจา ล่าสุด ทร. ส่งเรือหลวง "อ่างทอง" ออกไปเเล้ว พร้อมให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม

 

วันนี้(26พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรีเเละหัวหน้าคณะรักษาความสงบเเห่งชาติ(คสช.) ได้สั่งการให้กองทัพไทย เตรียมยุทโธปกรณ์เเละจัดเรือหลวง เพื่อไปศูนย์บัญชาการกลางทะเล เพื่อให้การช่วยเหลือชาวโรฮีนจา ล่าสุด พล.ร.อ.ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้สั่งการให้ทัพเรือภาคที่ 3 จัดหมู่เรือช่วยเหลือทางด้านมนุษยธรรมกับชาวโรฮีนจาในพื้นที่ทะเลอันดามัน โดยมีการจัดเรือหลวงอ่างทอง และเรือในพื้นที่ทัพเรือภาคที่ 3 และเฮลิคอปเตอร์ ในการจัดกำลังช่วยสนับสนุนการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมชาวโรฮีนจา ที่ได้เดินทางเข้าบริเวณน่านน้ำไทย พร้อมเตรียมชุดแพทย์และเวชภัณฑ์ช่วยในการรักษา น้ำ และอาหาร เป็นต้น

ทั้งนี้ การจัดวางกำลังที่เขตพื้นที่ใดนั้น ตอนนี้อยู่ระหว่างหาพื้นที่ที่เหมาะสม ก่อนที่จะส่งไปยังศูนย์พักพิงชั่วคราว ที่ประเทศมาเลเซีย และอินโดนีเซีย ต่อไป

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, หน่วยรบกีนิว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนสุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่