หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบชายไทยตีหน้าเศร้าถ่ายรูปกับน้องหมา ให้โอนเงินช่วยเหลือ แล้วจะใช้คืน สุดท้ายเขาคือเห็บหมาเท่านั้น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

2 รูปประกอบเนื้อเรื่องวันนี้

รูปแรกซ้ายเป็นรูปกำลังครวญครางขอส่วนบุญแบบเป็นแพ็ค ขอเงิน ขอยืม ขอกู้ ถ้าแพ็คใหญ่ก็เพิ่ม ค่าไฟ ค่าเช่า ค่าหมอ

 

ส่วนรูปที่ 2 เป็นรูปโรงงาน บอกได้งานแล้วคนก็จะโอนเงินให้ยืมเงินเหมือนคราวที่แล้วพอทำ 2 วันบอกโดนย้ายไประยอง แต่ไปไม่ได้ ยังกะรับราชการเลยนะมีโดนย้ายด้วย

 

รูปโรงงานยังใช้ได้อีกบทหนึ่ง คือถ้าวันไหนจนตรอก ก็จะโพสบอกว่าได้งานทำแล้วครับ เพื่อนไม่ต้องโอนเงินแล้วครับ พอเรื่องเงียบก็ออกมาทำใหม่

ขอบอกเห็บนะว่าถึงคุณจะเลิกแต่เรายังไม่เลิก โรงงาน-ทำงาน ไม่เกี่ยวกับเรา เราอยากเห็นสเตทเม้นท์ว่ามีเงินโอนเข้าผ่านบัญชี 2,000,000 ขึ้น (สองล้าน) ว่าจริงไหม งานของเรา สุดท้ายที่หมายจับครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: คุณกินไง จะใครละ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ไอ้หมาจู, ย้ง, MondAy CoUpLe, ไม่หล่อแต่หื่น, nkart, coming ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมวงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันที5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่