หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่ม "มอเตอร์ครอส" เฉียดตาย..แฉมือล้อมรั้วปลูกมันขวางเส้นทาง

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

หนุ่ม "มอเตอร์ครอส" เฉียดตาย..แฉมือล้อมรั้วปลูกมันขวางเส้นทาง(ชมคลิป)

ในโลกออนไลน์จากเฟซบุ๊ก "จอร์ด เย็นเจี๊ยบ" ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "ขอประณามผู้ที่กระทำแบบนี้เจตนา ฆ่าผู้อื่นชัดๆๆ ช่วยแชร์หน่อยครับ..พูดมากไม่ได้จุก..เราอยากอยู่ร่วมกันแบบมีความสุข แต่แบบนี้ไม่ใช่ครับ ที่ดินบนเขาของหลวง คุณจับจอง ล้อมรั้วปลูกมัน ผมว่า..มันไม่ใช่...."

ขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก จอร์ด เย็นเจี๊ยบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ใจมด, lLuCiFeR, LFCT
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่