หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ป๋อมแป๋ม” ฟิน!! “โก้ วศิน”จัดลูกอ้อนจนอ่อนระทวย

โพสท์โดย Nada

แหม่ๆๆๆ บอสหนุ่มรูปหล่อ โก้-วศิน อัศวนฤนาท ในละครซีรีย์หรรษาครบรสเรื่อง   ยัยเป็ดขี้เหร่ UGLY BETTY THAILAND ออกจะเสน่ห์แรงสุดๆ ไม่ว่าจะสาวน้อย สาวใหญ่ก็ต่างพากันกรี้ดโดนใจกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง แล้วมีหรือ ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร” จะไม่ใจอ่อน เมื่อเจอเข้ากับลูกอ้อนขั้นเทพเข้าให้ งานนี้ดูได้จากสีหน้า พูดได้คำเดียวว่า ฟิน!!

          หลังจากที่ทำยอดขายบริษัทลดลง บดินทร์(สุเชาว์)เลยออกคำสั่งให้ ดนัย(โก้)ต้องเพิ่มยอดขายขึ้นมาให้ได้5เปอร์เซ็น ถ้าทำไม่ได้เขาจะต้องถูกไล่ออก ทำให้ดนัยกังวลใจมาก เพราะหลังจากไปขอความร่วมมือจากแบรนด์เมเนเจอร์ทุกคนในบริษัทให้ช่วยงานลดราคาสินค้าเพื่อกระตุ้นยอดขาย แต่ก็ไม่มีใครยอมช่วยเลย จนต้องมาหาที่พึ่งสุดท้ายคือเจ้โก้(ป๋อมแป๋ม) ดนัยงัดทุกทางออกมาอ้อนวอนขอร้องให้เจ้โก้ช่วย ถึงขนาดยอมคุกเข่าลงตรงหน้าเจ้โก้และยื่นคำขาดว่าหากเจ้โก้ไม่ช่วย เขาก็จะไม่ยอมลุกไปไหนทั้งนั้น

            เบื้องหน้าฉากนี้ดูออกจะซีเรียสตึงเครียดไม่เบา แต่เบื้องหลังขอบอกว่าสนุกสนานกันสุดๆ โดยเฉพาะป็อมแป๋ม ที่วันนี้ดี้ด้าเป็นพิเศษ เพราะจะได้เข้าฉากนัวเนียกับพระเอกขวัญใจสาวๆกับเขาบ้าง เลยนั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แถมตอนผู้กำกับ โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวก่อนถ่ายจริง ป๋อมแป๋มยังลงมือสาธิตท่าคุกเข่าให้ใกล้ชิดเป้าที่สุดให้โก้ดูอีกด้วย เพราะผู้กำกับต้องการแอบหยอดความฮาให้ผู้ชมจินตนาการว่าพวกเขาทำอะไรกัน ก่อนจะเลยเถิดไปใหญ่ ผู้กำกับรีบสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที โดยให้โก้เข้าไปพูดหว่านล้อมป๋อมแป๋ม แต่ป๋อมแป๋มไม่สนใจบอกปัดและไล่เขาออกไป โก้หมดหนทางเลยงัดไม้ตายสุดทายลงคุกเขาต่อหน้าป๋อมแป๋ม แถมมีแอบกอดรัดแบบไม่ให้ตั้งตัวอีก กว่าจะผ่านฉากนี้ได้ก็เทคไปหลายรอบ ก็ป๋อมแป๋มเล่นทำหน้าฟิน อินจัด จนโก้กล้าๆกลัวๆไม่กล้าเข้าใกล้มากเพราะกลัวหลุดขำ แล้วงานนี้ป๋อมแป๋มจะใจอ่อนหรือไม่คงต้องตามไปเอาใจช่วยโก้กันจ้า

           มาลุ้นกันว่าเจ้โก้จะใจอ่อนให้บอสดนัยหรือไม่ แล้วฉากนี้จะสยิวแค่ไหน ใน''ยัยเป็ดขี้เหร่ UGLY BETTY THAILAND '' ทางช่องไทยรัฐทีวี วันจันทร์ ที่ 25 พฤษภาคม นี้ เวลา 22.00น. รับรองสนุกชัวร์!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nada's profile


โพสท์โดย: Nada
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"ดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
ตั้งกระทู้ใหม่