หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มันหากินกันง่ายไปไหม

โพสท์โดย petchh

ฝากเตือนและแชร์กันด้วยจ้า
 บุคคลนี้ชอบแอบแฝง แอบอ้าง หลอกลวง ฉ้อโกงในวงการสอนลีด ตัดชุด แต่งหน้าทำผมต่างๆ ให้ระวังไว้ ตอนนี้นางได้มาก่อเหตุกับ เรา หลอกลวงค่าตัดชุด หลอกให้โอนเงิน เมื่อ วันที่ 12 พค 2558 ที่ผ่านมา เข้าไปยัง บัญชีธนาคาร หนึ่ง แต่เป็นชื่อของอีกบุคคล ตอนนี้ได้ ส่ง หลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยตรวจสอบดำเนินเรื่อง เพราะทำแบบนี้มาหลายที่มากๆ ตามสถาบันต่างๆ ภัยอยู่ใกล้ตัวเราอย่างไม่คาดคิด
 โปรดระวังบุคคลนี้ "ชื่อ นายรชตะ สุวรรณปิ่นแก้ว" แต่ชื่อเล่นไม่แน่ใจว่าใช้ชื่อไรบ้างในแต่ละที่ และยังมีเจ้าทุกข์ที่เจอโดนๆ มาได้รวบหลักฐานไว้โดน กระทำ มาหลายรูปแบบต่างๆ
 บุคคลนี้ชอบเอาผลงาน การแสดง ชุดการแสดง ของคนอื่นไปแอบอ้างเป็นของตัวเอง ไม่อยากให้ใครโดนอีกหรือไม่อยากให้บุคคลนี้ ออกมาหลอกลวงใครได้อีก ช่วงนี้ก็ ใกล้เทศกาล กิจกรรม ต่างๆ ของทางสถาบัน นักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่ทำกิจกรรม ให้ตรวจสอบ ระวัง ภัย ด้วย ไม่อยากให้ น้องๆ โดน เหตุการณื แบบนี้กัน อีก เพราะ ค่าใช้จ่าย ในการลงทุน ทำกิจกรรม ใช้งบเยอะ อยู่พอตัว
ปล.วงการนี้ ยังมี คนที่ มีฝีมือดีๆ เยอะ สร้างชื่อเสียงได้เยอะ ต้องมาเสื่อมเสีย เพราะ พวกมิจฉาชีพที่ ทำมาหากิน บน ความสามารถ คนอื่น ไปแบบง่ายๆ ไม่โอเคเลยนะ ฝากๆกันด้วยนะจ้า.. >>>>>>>> http://dekd.co/8LXs

เนื้อหาโดย: petchh
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
petchh's profile


โพสท์โดย: petchh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้
ตั้งกระทู้ใหม่