หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่จิ้น ชายรักชาย แห่งปี

โพสท์โดย Tedsport

 "กัปตัน-ไวท์" คู่จิ้นแห่งปี ชาย รัก ชาย ใน "love sick ซีซั่น"  


  เรียกว่ากระแสดีไม่มีตกสำหรับ ซีรีส์  "Love Sick The Series season "   โดยเฉพาะฉากฟินๆของ2หนุ่ม คู่จิ้น "กัปตัน ชลธร" และ "ไวท์ ณวัชร์"  ซึ่งแม้ทั้งคู่จะสนิทสนมกัน ที่สร้างกระแสความดังข้ามปี หลังจาก ซีรีส์ นี้ได้ออกฉายไปแล้ว ล่าสุดทั้งคู่เผยถึงกระแสดังกล่าวว่า   ก็เช็คกระแสในโซเชี่ยลตลอด ก็มีกระแสด้านดีที่ชม และกระแสด้านลบที่ติเรื่องเนื้อหา ยอมรับว่ามีซีเรียสบ้างเจอกระแสลบ แต่ก็เป็นข้อดีที่จะได้เอาไปพัฒนา ส่วนฉากฟินกว่านี้ก็มีให้ชม แต่ต้องติดตาม 

 

  

 

เมื่อวันพธุที่ 20 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา มีงานประกาศรางวัลจากนิตยสาร KAZZ  @ siam paragon Hall  ได้มอบรางวัล คู่จิ้นแห่งปี ให้กับ ทั้งสองนักแสดงหนุ่มนี้เป็นเที่เรียบร้อย  คะแนนเสียงส่วนใหญ่มาจากผู้อ่าน นิตยสาร KAZZ  

 

ขอแสดงความยินดีด้วยกับ คู่จิ้นแห่งปี จากเสียง vote ผู้อ่านนิตรสาร Kazz

เนื้อหาโดย: Tedsport
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tedsport's profile


โพสท์โดย: Tedsport
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่น่าเชื่อทีมมหาอำนาจฟุตบอลทีมนี้ "ได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์ 2024 ครั้งนี้ เพียงครั้งแรก"ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้ว30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello may" สัตว์ประหลาด " ในห้องนอนลูกสาวอดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลย10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุfrequently: บ่อย หลายครั้ง" สัตว์ประหลาด " ในห้องนอนลูกสาว
ตั้งกระทู้ใหม่