หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตร.บุกจับสินค้าปลอมแบรนด์ดังค้าร้านย่านสุขุมวิท

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
ตร.บุกจับสินค้าปลอมแบรนด์ดังค้าร้านย่านสุขุมวิท

ตำรวจบุกร้านค้าละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาแบรนด์ดังทั้ง หลุยส์ แอร์เมส พราด้า ชาแนล ในโรงแรมย่านสุขุมวิท รวบพ่อค้าอินเดีย-พม่า และคนไทย พร้อมของกลาง 698 รายการ รวมมูลค่ากว่า 15 ล.

วันนี้ (20 พ.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ทวิชชาติ พละศักดิ์ พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช ผบก.น.6 พล.ต.ต.ชวลิต ประสพศิลป ผบก.น.5 พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.อภิชาติ ทองจันดี รอง ผกก.สส.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.ธเนศ มีทอง สว.สส.สน.ลุมพินี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาลักลอบจำหน่ายสินค้าของผู้อื่น จำนวน 3 ราย ได้แก่ 1. นายคูนิกกินาริ อาคิเลซา (MR.KOONIKKINARI AKHILESA) อายุ 25 ปี สัญชาติอินเดีย 2. น.ส.โซย่า (MISS ZOYA) อายุ 23 ปี สัญชาติพม่า สามารถจับกุมได้ภายในโรงแรมแกรนด์ไฟว์ ชั้น 2 ซอยสุขุมวิท 3/1 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 58 พร้อมของกลางรวมทั้งสิ้น 599 ชิ้น และ 3. น.ส.อภรณ์ เกิดสุข อายุ 35 ปี จับกุมได้บริเวณร้าน VARIETY SHOESไม่มีเลขที่ ถนนสุขุมวิท 3/1 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 58 พร้อมของกลางรองเท้าปลอมแปลงเครื่องหมายการค้าของยี่ห้อหลุยส์ วิตตอง จำนวน 54 คู่ รองเท้าปลอมแปลงเครื่องหมายการค้าของยี่ห้อแอร์เมส จำนวน 29 คู่ และรองเท้าปลอมแปลงเครื่องหมายทางการค้าของยี่ห้อพราด้า จำนวน 7 คู่ ในข้อหาจำหน่าย เสนอจำหน่าย มีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าที่ผู้อื่นได้จดทะเบียนไว้ในราชอาณาจักร

พล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า สืบเนื่องจากชุดสืบสวน สน.ลุมพินี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบช.น.สืบสวนติดตามจนทราบว่าร้านค้าภายในโรงแรมแกรนด์ไฟว์ ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. มีการลักลอบจำหน่ายและกักเก็บสินค้าประเภทกระเป๋า นาฬิกาที่มีการปลอมเครื่องหมายการค้าของผู้อื่น จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นคำร้องต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาฯ ออกหมายค้นเลขที่ 261/2558 ลงวันที่ 19 พ.ค. 58 และ เลขที่ 262/2558 ลงวันที่ 19 พ.ค. 58 ต่อมาชุดสืบสวนของ สน.ลุมพินี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.น. พร้อมด้วยตัวแทนจากบริษัทหลุยส์ วิตตอง มาลเลติเย เดินทางเข้าตรวจค้นร้านค้าภายในโรงแรมแกรนด์ไฟว์ พบผู้ต้องหากำลังจำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ และพบกระเป๋า รองเท้าของหลายยี่ห้อ เช่น หลุยส์ วิตตอง ชาแนล พราด้า รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 15 ล้านบาท ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายส่งพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินีให้ดำเนินการต่อไป

ด้านนางมาลา ตั้งประเสริฐ รองประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา (ภาคเอกชน) กล่าวว่า ตั้งแต่มีคำสั่งยกเลิกชุดเฉพาะกิจ มีการปลอมแปลงสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ และละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาเพิ่มขึ้นมาก ไม่สามารถประมวลมูลค่าความเสียหายได้เนื่องจากมีการละเมิดทรัพย์สินทางปัญเช่นนี้แทบทุกพื้นที่ เช่น พัฒน์พงษ์ สุขุมวิท เอเชียทีค มาบุญครอง และภูเก็ต หาดเฉวง ต้องขอขอบคุณตำรวจ บช.น. ชุดสืบสวน บก.น.5 และเจ้าหน้าที่ สน.ลุมพินี ที่ให้โอกาสและคุ้มครองสิทธิของเจ้าของลิขสิทธิ์


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่