หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พลาดได้ไง! "ทิฟฟานี่ SNSD" เซตนี้..เย้ายวนเกินห้ามใจ

โพสท์โดย Marcus
พลาดได้ไง! "ทิฟฟานี่ SNSD" เซตนี้..เย้ายวนเกินห้ามใจ

สาวเกิร์ลกรุ๊ปร่างเล็ก "ทิฟฟานี่ SNSD" วาดลีลาเย้ายวน ชวนหลงใหล! ขึ้นปกนิตยสาร Allure Korea

พลาดไม่ได้แล้ว! สำหรับสาวกของนักร้องสาวหน้าใส ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่งวง Girls Generation เพราะล่าสุดเธอได้ออกมาวาดลีลาโพสโชว์ขาอ่อน ขาวเนียน สุดร้อนฉ่า ให้กับนิตยสาร Allure Korea ฉบับเดือนมิถุนายน 2015 จัดเต็มเสน่ห์สุดเย้ายวน ปลุกใจหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ให้หลงใหลได้ด้วยแววตาทรงพลัง ที่หากเธอมองสบสายตาคุณเมื่อใด เป็นต้องใจละลายอย่างแน่นอน!

ภาพที่เกี่ยวข้อง
ที่มา: http://entertain.tnews.co.th/content/143332/
ขอบคุณภาพจาก Allure Magazine
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ไอ้หมาบ้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช็กไทม์ไลน์ บัตรคนจน ก.ย.นี้ เงินดิจิทัล 10,000 เข้าวันไหนแน่เตือนภัย โครมมิง (Chroming) เทรนด์มรณะ หลังมีเด็กเสียชีวิตแล้วหลายรายBai Chay หาดไบ๋จั๊ย สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในอ่าวฮาลองเบย์ เวียดนาม เสียหายจากพายุไต้ฝุ่นยางิจักรพรรดิ​โลกไม่ลืม ( ภาพช่วงเล่นเทสนิส)นาฬิกาของจักรพรรดิผู่อี๋ฮือฮา!เมฆช้าง – จิ้งจก โผล่ร่วมพิธีอัญเชิญ “พ่อปู่พระพิฆเนศ รุ่นโอมสำเร็จ " วัดดังเมืองคอน"เบลล่า-วิล" ควงคู่สวีทหวาน ดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่"..โดนแซวหนักว่าพามาเปิดตัวตำนานพื้นบ้าน ทุ่งกุลาร้องไห้นักเรียนหญิงชั้น ป.5 ของญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบ และได้รับการประกาศนียบัตร ให้สามารถแล่และควักไส้ปลาปักเป้า เพื่อปรุงอาหารได้เงินดิจิทัล 10000 บาท สรุปเงื่อนไขล่าสุด ใครมีสิทธิได้รับเงินบ้าง?ภาพที่น่าประทับใจ ขณะพายุเข้าเมืองฮานอย เวียดนามบริษัทแม่ของ เซเว่นอีเลฟเว่น ในญี่ปุ่น ไม่สนข้อเสนอการขอเทคโอเวอร์ของบริษัทจากแคนาดา เหตุเพราะประเมินคุณค่าของเซเว่นอีเลฟเว่นต่ำเกินไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
CIA จับมือ MI6 ออกโรงเตือนรัสเซียและเตือนโลก"เบลล่า-วิล" ควงคู่สวีทหวาน ดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่"..โดนแซวหนักว่าพามาเปิดตัวultimate: ที่สุด ขั้นสูงสุดภาพที่น่าประทับใจ ขณะพายุเข้าเมืองฮานอย เวียดนามตำนานพื้นบ้าน ทุ่งกุลาร้องไห้นักเรียนหญิงชั้น ป.5 ของญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบ และได้รับการประกาศนียบัตร ให้สามารถแล่และควักไส้ปลาปักเป้า เพื่อปรุงอาหารได้
ตั้งกระทู้ใหม่