หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหยื่อแอบถ่ายอาบน้ำมนต์วิ่งโร่พบตร. วอน ตร.จัดการให้สิ้นซาก

โพสท์โดย Marcus

หญิงสาวเหยื่อแอบถ่ายอาบน้ำมนต์ เข้าให้ข้อมูลตำรวจภาค 5 เชื่อโดนแอบถ่าย หลังเจอพิรุธพระที่ทำพิธีทีที่ท่ารถช้างเผือก ระบุรูปพรรณชัด อ้วน นิ้วกุด ศีรษะมีรอยผ่าตัด วอน ตร.จัดการให้สิ้นซาก

จากกรณี ตำรวจภาค 5 ออกมาเตือนผู้หญิงที่ไปทำเสน่ห์ อาบน้ำมนต์กับพระสงฆ์สายดำ หรือ ไสยเวทย์ รวมทั้งพวกจอมขมังเวทย์ ให้ระวังจะถูกแอบถ่ายคลิปแล้วนำไปโพสต์ลงอินเตอร์เน็ต หลังจากมี 3 สาวถูกโพสต์ลงไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

วันนี้ (19 พ.ค.) ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 มีเหยื่อเป็นหญิงสาว สงสัยว่าตนเองจะถูกพระสงฆ์ทำพิธีและแอบถ่าย ขณะกำลังอาบน้ำมนต์ ได้เข้าพบ พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 เพื่อให้ข้อมูลพระสงฆ์ที่มีพฤติกรรมในลักษณะแบบเดียวกับ 3 สาวที่เคยถูกแอบถ่ายและถูกนำคลิปเผยแพร่มาแล้ว

หญิงสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองและลูกสาวได้ไปทำพิธีกับพระสงฆ์รูปหนึ่งที่วัดในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยพระได้จัดทำน้ำมนต์ใส่ในถังพลาสติก มีดอกไม้ ส้มป่อย และอีกหลายอย่างลงในน้ำมนต์ จากนั้นได้ให้ลูกสาวเข้าไปอาบก่อน ซึ่งพระจะทำการสวดไปด้วย แต่การสวดดูมีพิรุธ คล้ายจะรอดึงเวลาเหมือนกับเป็นการส่งสัณญาณอะไรบางอย่าง แต่ไม่ได้เอะใจเนื่องจากพระก็นั่งสวดอยู่ขณะที่ลูกสาวเข้าไปอาบน้ำมนต์ในห้องน้ำภายในกุฏิ หลังจากลูกสาวอาบเสร็จ ตนก็เข้าไปอาบ

" ไปเจอพระสงฆ์ที่เคยทำพิธีให้ที่ท่ารถช้างเผือก แต่ผมเขายาว จึงคิดว่าเขาสึกแล้ว พอเขาเห็นพวกเรารีบหลบทันที รู้สึกตกใจมาก เพราะรู้นข่าวที่ตำรวจภาค 5 ออกมาเตือน เรื่องพระสงฆ์หลอกให้อาบน้ำมนต์แล้วถ่ายคลิป จึงคิดว่าใช่เลย รู้สึกสงสารลูกมาก เชื่อว่าโดนแอบถ่ายคลิปแน่ๆ จึงกลับไปที่วัด พบว่าพระรูปดังกล่าวกลับไปอยู่ที่วัดเป็นพระเหมือนเดิม จึงตัดสินใจมาพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูล ขอให้ดำเนินการกับพระพวกนี้ให้สิ้นซาก คาดว่ามีหญิงสาวหลายรายตกเป็นเหยื่อ " หญิงสาวกล่าว และว่า พระสงฆ์ที่ตนเองและลูกสาวตกเป็นเหยื่อ อายุประมาณ 40 กว่าปี มีรูปร่างอ้วน มีรอยผ่าตัดที่ศีรษะ นิ้วมือกุดบางนิ้ว ใช้คำสวดนั้นจะคล้ายภาษาเขมร

ด้าน พล.ต.ต.ปชา กล่าวว่า พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบช.ภาค 5 ได้สั่งการให้ช่วยสอดส่อง ดูแลตรวจสอบดูว่า หากเหตุการณ์เกิดขึ้นในเขตรับผิดชอบของภาค 5 จะทำให้เสื่อมเสียภาพพจน์ และเป็นเรื่องผิดกฎหมาย ตนได้ส่งชุดสืบสวนออกสืบสวนหาข่าวว่ามีจริงหรือไม่ หากพบว่ามีจะต้องถูกดำเนินคดี

พล.ต.ต.ปชา กล่าวต่อว่า เหยื่อที่มาหาพระสงฆ์ให้ทำพิธีดังกล่าวนั้น เขาอาจจะมีปัญหาทางครอบครัว หรืออาจจะมาทำเพื่อให้สามีรักสามมีหลง ทำเพื่อผลเรื่องการค้าขาย จึงมาหาพระนอกรีตให้ทำพิธีอาบน้ำมนต์ แล้วอาศัยช่วงที่เหยื่ออาบน้ำมนต์ในห้องน้ำ ที่ติดกล้องหรือแอบถ่ายเก็บเอาไว้แล้วนำคลิปปเผยแพร่ต่อ จึงฝากเตือนผ่านสื่อมวลชนไปยังบรรดาหญิงสาว หากไปทำพิธีต่างๆ เหล่านี้ ให้ระมัดระวัง หากต้องแก้ผ้าอาบน้ำมนต์ ให้ตั้งข้อสังเกตไว้ก่อนว่า อาจมีกล้องติดไว้หรือแอบถ่าย

" มีผู้เสียหายมาให้ข้อมูลหลายรายแล้ว หญิงสาวที่มาให้ข้อมูล บางคนไปทำพิธีอาบน้ำมนต์มาหลายแห่ง เป้าหมายที่ได้รับข้อมูลมา มีที่จังหวัดแพร่และที่เชียงใหม่ 2 แห่ง ส่วนมากเป็นพระสงฆ์สายดำ หรือพระสงฆ์ไสยเวทย์ " พล.ต.ต.ปชา กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีข่าวหญิงสาวเปลือยกายอาบน้ำมนต์ เผยแพร่ออกไป กระทรวงไอซีที ได้ทำการบล็อกเว็บไซต์ดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: คนรักไก่ชน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองunpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า
ตั้งกระทู้ใหม่