หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจนี่ ฮั่น ท็อป รวมแก๊งเสริมบุญ ที่ ศาลเจ้าแม่ทับทิม

โพสท์โดย Tedsport
‘เจนี่-ฮั่น-ท็อป’รวมแก๊งเสริมบุญที่‘ศาลเจ้าแม่ทับทิม’

 ‘เจนี่-ฮั่น-ท็อป’ รวมแก๊งเสริมบุญ ที่ ‘ศาลเจ้าแม่ทับทิม’ 

 
           "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์"  "ฮั่น" อิสริยะ ภัทรมานพ "ท็อป" ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ฯลฯ มักจะรวมแก๊งกันไปทำบุญกันอยู่บ่อยครั้ง
 
           โดยงานนี้ "หมอเอก" จัดระดับตัวจี๊ดของแก๊ง อย่าง "เจนี่-ฮั่น-ท็อป" มาทำบุญร่วมกัน (อีกครั้ง) ที่ศาลเจ้าแม่ทับทิม ตรงเชิงสะพานซังฮี้ (จุ้ย บ้วย เซี้ย เนี้ย) 
 
           หัวหน้าแก๊งอย่าง "หมอเอก" อธิบายคร่าวๆ ว่า "ศาลเจ้าแม่ทับทิมที่นี่ (สะพานนซังฮี้) เป็นศาลเจ้าแม่ทับทิมที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย มีอายุประมาณ 188 ปี โดยในประเทศไทยมีศาลเจ้าแม่ทับทิมอยู่หลายแห่งด้วยกัน" จากนั้นหมอเอกยังเสริมต่อว่า การสักการะและบูชาเจ้าแม่ทับทิม สำหรับคนที่ทำงานในด้านบันเทิง จะช่วยส่งเสริมให้ดีขึ้น "สิ่งสำคัญในการบูชา หรือขอพรจากเจ้าแม่ คือเรื่องของความกตัญญูรู้คุณ" เจนี่เสริมต่อว่า "คนส่วนใหญ่ที่นับถือ จะเรียกเจ้าแม่ทับทิมว่าอาม่า เจนี่เองก็เรียกเหมือนกัน 
 

  

                 

          
 
           "พวกเรามาขอพรอาม่า (เจ้าแม่ทับทิม) อยู่บ่อยครั้ง จริงๆ ไปทำบุญด้วยกันหลายที่ แต่กับอาม่า เรารู้สึกผูกพัน มันเป็นความรู้สึกทางใจ ถามว่ามาขอพรแล้วสมหวังไหม เจนี่ว่ามันเป็นเรื่องของความสบายใจเรามากกว่า อย่างเมื่อคราวที่แล้ว มีงานไหว้โคมประจำปี เจนี่ก็มารำงิ้วให้อาม่าด้วย ตอนนั้นรำกับโทนี่ (โทนี่ รากแก่น) เพราะเรารู้ว่าอาม่าชอบดูงิ้ว" ด้านฮั่นเผยว่า "ผมเองก็มาขอพร ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องปัญหาที่เจอะเจอในช่วงเวลานั้น หรือเรื่องงาน บางครั้งเรามาก็ไมได้จะมาขอพร แต่มาเยี่ยม มาไหว้สักการะ เพราะผมเองก็ฝากตัวเป็นลูกของอาม่า"
 
          

 

[ คลิปแถมความทะเล้น หล่อ ของ ฮั่น ที่ผ่านมา กะ เจมส์ จิ ]

 

 
 
credit : youtube by letgotoadventure
           คม ชัด ลึก
เนื้อหาโดย: Tedsport
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tedsport's profile


โพสท์โดย: Tedsport
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
ตั้งกระทู้ใหม่