หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นมะเร็งที่ปาก ไม่มีสักบาท น่าสงสารมาก

Share แชร์โพสท์โดย Wealthy

เป็นมะเร็งที่ปาก  ไม่มีสักบาท น่าสงสารมาก

นายเชน ทะเชียรรัมย์   อายุ 42 ปี ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งมา 3 ปีแล้วที่ปาก  เนื่องจากคุณ เชน เป็นบุคลที่ตกสำรวจไม่มีบัตรประชาชน มาตั้งแต่เด็กๆ  เพราะพ่อกับแม่ได้เสียไป ตั้งแต่คุณเชนยังเล็กๆอยู่    จึงไม่มีใครพาไปทำบัตรประชาชน   ชีวิตคุณเชนก็รับจ้างทุกอย่าง หนังสือก็ไม่ได้เรียน  ค่ำที่ไหนก็นอนที่นั้น  ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด  จนเมื่อตัวเองต้องเจ็บป่วยก็ไม่มีปัญญาไปหาหมอ    เพราะไม่มีบัตรประชาชน   ได้แต่ซื้อยาแก้ปวดมากิน  อยู่แบบนี้มาเกือบ 2 ปี  จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาพบเข้า   จึงพาไปล้างแผลที่ รพ ทุกๆวัน   แต่ก็ช่วยได้แค่นี้..เพราะปัญหาคือบัตรประชาชนที่ไม่มี   ทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายมากมาย   แต่ตอนนี้คุณเชนได้รับการดูแลจากพระอาจารย์ สมนึก ทรงประโคน  เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ ที่ให้ที่พักพิง  และทางชุมชนก็ดูแลเรื่องของใช้ส่วนตัว    ทาง รพ. ก็มาล้างแผลให้ทุกวัน   เพราะคุณเชนไม่มีเงินสักบาทเดี๋ยว  

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกำลังดำเนินการเรื่องทำบัตรให้คุณเชนอยู่ครับ รอทางผู้ใหญ่เซ็นรับรองครับ..หวังว่าทุกอย่างคงเรียบร้อยครับ..

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ไปเปิดบัญชีไว้ให้คุณเชน 20,000 บาท โดยใช้ชื่อเปิดเป็น  3 ท่าน ดังนี้ นาง จวน แน่ประโคน(จิตอาสา), (น.ส.จตุพร ลานประโคน(ผู้ใหญ่บ้าน),นาง กุลวรรณ พุทธดำรง(พยาบาล) เพื่อเอาไว้ดูแลคุณเชน..

ถ้าเพื่อนๆต้องการช่วยเหลือก็โอนไปได้เลยครับ ติดต่อที่ page คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ https://www.facebook.com/Bhin.fanclub

***  ข้อมูล ณ วันที่ 16/5/2558
ที่มา: https://www.facebook.com/Bhin.fanclub?fref=ts
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Wealthy's profile


โพสท์โดย: Wealthy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ใจมด, Near, กูแรงเป็นบางวัน เชื่, Asuka, พริ้มพลอย, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่