หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นมะเร็งที่ปาก ไม่มีสักบาท น่าสงสารมาก

โพสท์โดย Wealthy

นายเชน ทะเชียรรัมย์   อายุ 42 ปี ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งมา 3 ปีแล้วที่ปาก  เนื่องจากคุณ เชน เป็นบุคลที่ตกสำรวจไม่มีบัตรประชาชน มาตั้งแต่เด็กๆ  เพราะพ่อกับแม่ได้เสียไป ตั้งแต่คุณเชนยังเล็กๆอยู่    จึงไม่มีใครพาไปทำบัตรประชาชน   ชีวิตคุณเชนก็รับจ้างทุกอย่าง หนังสือก็ไม่ได้เรียน  ค่ำที่ไหนก็นอนที่นั้น  ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด  จนเมื่อตัวเองต้องเจ็บป่วยก็ไม่มีปัญญาไปหาหมอ    เพราะไม่มีบัตรประชาชน   ได้แต่ซื้อยาแก้ปวดมากิน  อยู่แบบนี้มาเกือบ 2 ปี  จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาพบเข้า   จึงพาไปล้างแผลที่ รพ ทุกๆวัน   แต่ก็ช่วยได้แค่นี้..เพราะปัญหาคือบัตรประชาชนที่ไม่มี   ทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายมากมาย   แต่ตอนนี้คุณเชนได้รับการดูแลจากพระอาจารย์ สมนึก ทรงประโคน  เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ ที่ให้ที่พักพิง  และทางชุมชนก็ดูแลเรื่องของใช้ส่วนตัว    ทาง รพ. ก็มาล้างแผลให้ทุกวัน   เพราะคุณเชนไม่มีเงินสักบาทเดี๋ยว  

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกำลังดำเนินการเรื่องทำบัตรให้คุณเชนอยู่ครับ รอทางผู้ใหญ่เซ็นรับรองครับ..หวังว่าทุกอย่างคงเรียบร้อยครับ..

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ไปเปิดบัญชีไว้ให้คุณเชน 20,000 บาท โดยใช้ชื่อเปิดเป็น  3 ท่าน ดังนี้ นาง จวน แน่ประโคน(จิตอาสา), (น.ส.จตุพร ลานประโคน(ผู้ใหญ่บ้าน),นาง กุลวรรณ พุทธดำรง(พยาบาล) เพื่อเอาไว้ดูแลคุณเชน..

ถ้าเพื่อนๆต้องการช่วยเหลือก็โอนไปได้เลยครับ ติดต่อที่ page คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ https://www.facebook.com/Bhin.fanclub

***  ข้อมูล ณ วันที่ 16/5/2558
ที่มา: https://www.facebook.com/Bhin.fanclub?fref=ts
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Wealthy's profile


โพสท์โดย: Wealthy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ใจมด, Near, กูแรงเป็นบางวัน เชื่, Asuka, พริ้มพลอย, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคนยิ่งเย็น..โลกยิ่งร้อน ?ชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิต
ตั้งกระทู้ใหม่