หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิว ของใช้คุณแม่ คุณลูก จากร้าน ไดโซ (Daiso) ร้านทุกอย่าง 60 บาท มีทั้งถูกใจ ไม่ถูกใจเลยค่ะ คร้งนี้ :)

โพสท์โดย Chertam

รีวิวของใช้จากร้าน DAISO ร้านทุกอย่าง 60 บาท ตอนที่ 3 ค่ะ ครั้งนี้ มีทั้งถูกใจ ไม่ถูกใจเลยค่ะ มาดูกันเลย :)

เริ่มจาก..
1. ตัวปั๊มค่ะ เด็กๆ หลายๆ คนคงชอบเล่นใช่มั๊ยคะ ของไดโซทำเป็น set เลยค่ะ น่ารักมากๆ มี 4 ตัว เป็นรูปสัตว์ 4 ชนิด 4 สี เอามาต่อๆ กัน ออกแบบมาให้พกพาได้ ใช้งานง่าย สะดวกน่ารัก ลองดูในคลิปนะคะ ส่วนตัวแล้วถูกใจเลยค่ะ
2. หมึกปั๊ม สีชมพู หวานแหว๋ว สวยแจ่ม แพ็คเกจก็สวยดูดี
3. สีเมจิก 12 สี ก็เป็นสีเมจิกธรรมดานะคะ ตัวสีใช้ได้ดีเลย แต่ที่ชอบเพราะมาพร้อมกล่องอย่างดี มีตัวล็อคสีให้อยู่เป็นระเบียบเรียบร้อย พอปิดกล่องก็บางๆ กระทัดรัดดีค่ะ
4. ที่ล็อคประตูตู้ หรือลิ้นชัก เนื่องจากตอนนี้เฌอแตมเริ่มซนมากขึ้นค่ะ เปิดตู้เปิดลิ้นชักรื้อของ ซึ่งบางลิ้นชัก เราเก็บของสำคัญก็ไม่อยากให้เฌอแตมเปิด เลยลองซื้อตัวนี้มาใช้ ปรากฎว่า T^T ผิดหวังค่ะ ใช้ไม่ดีเลย เฌอแตมดึงนิดเดียวหลุดออกมาเป็นชิ้นๆ อันนี้ไม่ปลื้มค่ะ
5. ตะขอแขวนของ แบบไม่ต้องเจาะประตู อันนี้ก็ชอบมากๆ (อีกแล้ว ^^) เพราะใช้งานง่าย ใช้ดี สะดวก ย้ายที่ได้ ไม่ต้องเจาะประตู ไม่ต้องติดกาว 2 หน้าให้เป็นรอยกาวค่ะ (ดูรีวิววิธีใช้ในคลิปได้เลยค่ะ)
6. ที่แขวนของในรถ เหมือนข้อ 5 เลยค่ะ ถูกใจมาก ใช้งานง่าย ใช้งานได้ดี ชีวิตสะดวกขึ้น ^^ เพราะพอมีเฌอแตม รถเต็มไปด้วยตุ๊กตาและของเล่นค่ะ พอมีที่แขวนอันนี้ ซื้อของขึ้นมาแขวนไว้เลย พอจะลงก็รวบถือลงง่ายๆ ค่ะ ไม่ต้องมาคอยหา คอยเก็บถุงที่กลิ้งไปกลิ้งมาในรถ (ดูรีวิววิธีใช้ในคลิปได้เลยค่ะ)

ลองดูกันนะคะ เผื่อจะมีประโยชน์กับคุณพ่อ คุณแม่ค่ะ :)




ฝากกด Subscribe ที่ Youtube เพื่อไม่พลาดวีดีโอจากเรา ตรงนี้เลยค่ะ
http://goo.gl/TU5KPu

ติดตาม รีวิวของใช้แม่ ของใช้ลูก, DIY ของเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก, DIY ของใช้ง่ายๆ สนุกๆ และ พูดคุยเรื่องหินนำโชต ได้ที่ Facebook นี้ค่ะ
https://www.facebook.com/Diybycm

หรือรีวิวของเล่น และทริปท่องเที่ยวสำหรับเด็กได้ที่ Facebook นี้เลยค่ะ
http://goo.gl/Y0fh5B

มี Blog ด้วยนะคะ รวบรวมข้อมูลมีประโยชน์สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ และลูกน้อย คลิกไปดูได้เลย ที่นี่ค่ะ
http://www.chertamandmom.blogspot.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Chertam's profile


โพสท์โดย: Chertam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวตั้งกฎหากผู้ชายต้องการจูบเธอ ต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้ออย่างนี้เคร่งครัด เพราะเธอมีอาการแพ้อย่างรุนแรงญี่ปุ่นได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในโลกอีกแล้ว!!อหิวาต์ระบาดหนักในไนจีเรีย ติดเชื้อเกินหมื่นและดับนับร้อยรวมมีมใจเกเร สไลด์คลายเครียดประจำวันบ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ ความกลัว และความสิ้นหวังอิสราเอลโจมตีมัสยิดในกาซา ดับคนดับเจ็บเกือบร้อยหนุ่ม 15 ถูกแทง 50 แผล และ ถูกเผาทั้งเป็น ในเมืองมาร์กเซยดราม่าไม่จบ!โซเชียลเผยเจ้าของปางช้างชื่อดังปฏิเสธการช่วยฝังศพช้าง!หวั่นสุขอนามัย!'ศาสตราจารย์ผู้แข็งแกร่ง' แต่อดีตเต็มไปด้วยความทุกข์ระทม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนภาคกลางโปรดอ่าน!อุทาหรณ์น้ำท่วมเชียงใหม่!
ตั้งกระทู้ใหม่