หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำได้ไง...เครื่องบินกระดาษบินร่อนอยู่ตลอดโดยไม่ตกเลย

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต
ทำได้ไง...เครื่องบินกระดาษบินร่อนอยู่ตลอดโดยไม่ตกเลย
ชมการสาธิตวิธีทำให้เครื่องบินกระดาษบินร่อนอยู่ตลอดโดยไม่ตก

พวกเราคงพับเครื่องบินกระดาษได้ทุกคน ซึ่งมันจะร่อนไปตามแรงลมได้สักพักก็ร่วงลงพื้น แต่มีวิธีที่จะทำให้เครื่องบินกระดาษบินร่อนอยู่ได้อย่างไม่สิ้นสุด Clip ที่นำมาฝากพวกเราวันนี้สาธิตวิธีทำให้เครื่องบินกระดาษร่อนอยู่ตลอดเวลาโดยอาศัยความร้อนจากเตาแก๊สชนิด 4 หัวเตา ทำหน้าที่เหมือนแรงลมร้อนที่พยุงเครื่องบินกระดาษให้บินร่อนโดยไม่ตก ด้วยการทำตามขั้นตอนดังนี้

1. พับเครื่องบินกระดาษแบบที่พวกเรารู้จักกันดีแต่ให้พับรอยหยักตามตัวอย่างใน Clip ให้ถูกต้อง

2. เปิดไฟเตาแก๊สทั้ง 4 หัวทิ้งไว้อย่างน้อย 3นาทีและดับให้เรียบร้อย (ระวังฟืนๆ ไฟๆ นะครับ)

3. บรรจงปล่อยเครื่องบินกระดาษเหนือเตาแก๊ส ให้ได้สมดุลย์ระหว่างเครื่องบินกระดาษกับหัวเตาแก๊สทั้ง 4 ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างยาก

เครื่องบินกระดาษจะบินวนไปรอบๆ หัวเตาแก๊สทั้ง 4 โดยไม่ตกสู่พื้นจนกว่าความร้อนจากเตาแก๊สจะหมดไป

พวกเราที่สนใจก็ลองทำตามขั้นตอนใน Clip หวังว่าเครื่องบินกระดาษของพวกเราจะบินได้นะครับ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ป้าช้อย, เสียสติ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กอกระดุม, Plooto, oldster
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่