หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คันแขน

Share แชร์โพสท์โดย black

      เราเคยมีอาการคันแขนมาก เป็นทั้งตุ่มและผื่น กลางคืนยิ่งคันหนัก เกาจนเป็นเป็นผื่นปื้นแดงทั้งสองแขน เวลาไปไหนมาไหน ร้อนแทบตาย ก็ใส่เสื้อแขนยาวปิดไว้ ส่วนอื่นไม่เป็น เป็นเฉพาะแขน นับจากข้อศอกลงมา ทาแป้งก็ไม่หายคัน ทาคารามายด์ก็ไม่หาย ทายาแก้คันที่เป็นครีม ก็ไม่หาย ทายาแก้คันแบบสมุนไพร ก็ไม่หาย คือระงับอาการแป๊บเดียว สักพักมันคันต่อ ไปหาหมอหลายรอบ หมอให้ยามา มียากิน ยาทา สบู่อาบน้ำ ไม่หาย!

     พอดีเพื่อนแนะนำให้ใช้โลชั่นทาแขน หายแฮะ เลยอยากบอกต่อ ใช้โลชั่นยี่ห้ออะไรก็ได้ ไม่จำกัด

     เรามาอนุมานเองว่า ผิวเราคงแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ทำให้ระคายเคืองง่าย เลยทำให้ ฝุ่น ผง เชื้อโรค หรือเกสรดอกไม้ ฯลฯ มาเกาะและแทรกผิวเราได้ง่าย แถมยิ่งล้างบ่อย ผิวยิ่งแห้งตึง ยิ่งคันง่ายใหญ่ ถ้าชะโลมโลชั่นหลังอาบน้ำ หรือทาบ่อยๆระหว่างวัน ก็จะทำให้ผิวชุ่มชื้น สิ่งแปลกปลอมแทรกเข้าผิวได้น้อย เลยไม่ระคายเคือง หายคัน ร่องรอยตุ่ม ผื่นทั้งหลายค่อยๆหายไปด้วย

     ของแถมคือ เวลายุงกัด หรือมดกัด ทาโลชั่นทันทีจะหายคันด้วย

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ชอบมาก
0
ชอบ
0
เฉยๆ
0
ไม่ชอบ
0
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
เนื้อหาโดย: black
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: black
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็น
ตั้งกระทู้ใหม่