หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พี่ชาย

เนื้อหาโดย Tom Tasai FC

สวัสดีครับ ผมเคยเป็นทหารเกณฑ์ผลัด 1/57  และได้รู้จักกับครูทหารใหม่คนหนึ่ง จนเราสนิทกันมากๆ เวลามีอะไรพี่เค้าจะเข้ามาช่วยตลอด **
 

  แต่ตอนนี้เราได้ปลดประจำการกันแล้ว  เพราะผมเป็นแค่หกเดือน :: เราคุยกันแบบสนิทและถูกคอกันมาก และต่างฝ่ายก็เป็นลูกคนเดียวของบ้าน  เราเลยตกลงสัญญาใจเป็นพี่น้องกัน 

 ปกติพี่เค้าเป็นคนสูบบุหรี่  ผมก็เลยบอกว่าเลิกสูบได้ไม๊ เพราะผมไม่สูบ  พี่เค้าก็เลิกเลยแบบไม่มี ปัญหาอะไร

ปัจจุบันนี้พี่เค้าชอบมากินเหล้าแล้วขอค้างคืนที่บ้านผม  กลางคืนพี่เค้าก็ชอบจับผมไปกอดไว้ทั้งคืนเค้าบอกว่ารักน้องชายคนนี้ที่สุดเพราะไม่เคยมีน้องผมก็ไม่ได้คิดไรก็จนเช้าพี่เค้าจะตื่นก่อน และจะไปชงนมอุ่นๆมาให้ทุกครั้ง 

 แต่เวลาเราทะเลาะกันพี่เค้าก็จะมักไปหารูปพวกเน็ตไอดอลสวยๆมาโพส แล้วบอกว่าชอบ  อยากได้มาเป็นแฟน ทุกครั้ง แต่พอดีกัน ชอบชวนไปเดินห้างบ้าง หาไรกินบ้าง แล้วชอบด่าหรือวิจารผู้หญิงที่เดินผ่านให้ฟัง  

มีวันหนึ่งได้แวะเติมน้ำมันแล้วหาตังไม่เจอ...พอผมหาเจอพี่เค้าจับผมไปหอมแก้มทั้งสองข้างกลางปั๊มเลย ผมเลยถามว่า  "ทำห่าไร"  พี่เค้าบอกว่าดีในนี่นา  และก็มีแบบนี้อีกหลายครั้งจนถึงปัจจุบันนี้      

ตอนนี้ผมคิดมากไป   ??? หรือพี่เค้าคิดยังไงกับผมกันแนครับ  ..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tom Tasai FC's profile


โพสท์โดย: Tom Tasai FC
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: oLuxo, Nee'No, vho, Carrrot, Thorsten, ซาอิ, คุกิมิยะ จั๊ก, bgs, jarasporn, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกรู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่