หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉันจะไป ฉันจะไป พัทยา ฉันจะไป ฉันจะไป ไปทำไมก็ไม่รู้ ฉันไปแล้วสบายใจ

โพสท์โดย หนึ่งคือเลขโดดเดี่ยว

ฉันจะไป ฉันจะไป พัทยา ฉันจะไป ฉันจะไป ไปทำไมก็ไม่รู้ ฉันไปแล้วสบายใจ จำไม่ได้ว่าฟังเพลงตอนอายุเท่าไหร่ น่าจะของ มิสเตอร์ทีม

 

มานึกย้อนไป ตอนออกจากบ้านหนีมาทำงานพัทยา พอเรานึกถึงพัทยาเราทุกคน นึกถึงการค้าบริการแบบเนื้อจิ้มเนื้อ ดินแดนแห่งการบริการที่ชาวต่างชาติหลงไหล...

 

จนได้เจอกับเธอ พบกับตัว

    จะบอกว่าโชคดีหรือป่าวไม่รู้ การเข้าบาร์ อาโกโก แบบ เปิดเป็นร้านด้านล่างติดวอร์คกิ้ง มันยากนะสำหรับคนไทย ส่วนใหญ่ จะได้ไปตามป้ายคนเชียร์ คือร้านตามซอกเล็กๆขึ้นไปด้านบน โช้ว์เปิดขวดด้วยน้องสาว เขียนคำ ปิงปอง สอด ดีโด้ 

   ก้าวแรกเลยที่เหยียบไป ทีแรกเข้าไม่ได้บอกคนไทยห้าม ผมเลยบอกกาดไปว่า ขอโทษนะพี่ ผมจะมาใช้เงินเนี้ยมันยากเหรอครับ เห้ยยย มันยอมให้เข้าเฉย แล้วพบก็ได้นู้ มันก็ไม่เห็นมีอะไร สาวๆสวยๆ เต้นโชว์ รูดเสา แก้ผ้า แล้วก็ถูกใจก็เรียกมานั่ง ดริ้งค์ ละ 200 และเธอเลือกจะมาขอดริ้งค์ผม

 

   ว้าววว เธอชื่อ แพนด้า ผมเรียกเธอแพนด้ามอเนี่ยม เหมืนในเกมส์ เธอสวยน่ารักนมใหญ่ ยิ้มทีนี่สุดๆ ดริ้งค์ซะ เราคุยกันแบบเรื่องส่วนตัว เธอบอกคนไทยเข้าได้นะแต่น้อยที่นี่อ่ะ เธอมีรายได้มากกว่าเดือนละ 120000 บาท มากกว่าผม 9 เท่า  และทุกครั้งที่ผมไปเธอจะผละจากแขกเธอมาหาผมเสมอ 

 

 แรกๆสงสัย บาร์ไฟน์ คืออะไรวะ เทอๆ มันคืออะไร เธอตอบผมว่า ถูกใจกันพาออกไปจิ้มกันไง บร๊ะ ยังงี้เทอก็....  เทอตอบว่า เทอไม่ออก เราคุยกัน เธออกงาน ตี 3 บ้าง ตี 5 บ้าง เราได้มีโอกาสได้ไปนั่งกินข้าว ดูหนัง ก็บอกแบบไม่อาย เราก็มีอะไรกัน ไม่รู้ว่าทำไม ผมเองก็หน้าบ้านๆ สุดท้ายเราเลิกกันเพราะเทอมาบอกว่ามีแฟนอยู่แล้ว ป๊าาาาดดดด

 

การซื้อบริการครั้งแรก....

   แหม๊มาถึงถิ่นกาขาวก็หวังจะกินของนอก ต้องบอกก่อนนะว่า มีกำหนดกลับบ้านวันที่อ1เมษา เลยลองทุกอย่างที่มันมีในพัทยา  มีโรงแรมไม่เก่าหรือใหม่จนเกินไป ผมไปรอก็มีคนมาเรียก รัสเซียมั้ย ผมตอบไปว่า มีรูปให้ดูมั้ย เค้าบอกว่า ทำไมต้องดูรูปดูจัวจริงเลยน้อง จัดไป! ผมเลยถามว่ามีสวยๆมั้ย

 

เค้าบอกนี่ยังไม่สวยอีกเหรอ งั้นรอ เค้าโทรตามมาให้เลือก ระหว่างนั้นสิ่งที่ผมไม่คาดฝันก็มาถึง มีน้องผู้หญิง หน้าตาน่ารัก สวยเลย ที่สำคัญเธอ 18 ปี พระเจ้า งานด่วนมา เดี๋ยวมาจัดตอน2 ขอโทษด้วย อยากติดตาม กด1 หน้าคอมเม้น ไร้สาระ กด2 อ้อ ไป บาร์เกย์ สาวสอง เลสเบี้ยน มาด้วยนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567"ดีเจเพชรจ้า" อึ้ง! ทันที..หลังมีดาราเด็กเกาหลีหน้าคล้าย "ไทก้า" นึกว่าฝาแฝดซ่ะอีก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนเคยสงสัยกันไหมว่าทำไมถึงห้ามรถยนต์ป้ายแดงขับขี่ในเวลากลางคืนรีวิวหนังดัง THE BEEKEEPER นรกเรียกพ่อบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่