หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดินทาง.ดำน้ำ.เกาะช้าง : สาวๆ ท่องเที่ยวจากนอร์ทกรุงเทพ

โพสท์โดย BangkokSeaEvents

boat2

เดินทาง.ดำน้ำ.เกาะช้าง : 6 สาวท่องเที่ยวจากนอร์ทกรุงเทพ

“น้าศักดิ์ !! ไม่ใช่มหาวิทยาลัยนี้ค่ะ !!!!!!!”

ผู้เขียนบอกกับ Driver ทันที (น้าที่ขับรถตู้ ต้องเรียกเป็นภาษาอังกฤษจะได้ดูเท่ห์ อิอิ หรือ จะเรียกว่า โชเฟอร์ ก็ โอ อยู่ (Chauffeur))

ในที่สุดก็เลยเวลาจนได้ อุตสาห์นัดน้องๆ อย่างดีว่าให้มารอก่อน 6 โมง เพราะรถจะออกไม่เกิน 6 โมงเช้า ย้ำแล้วย้ำอีก ย้ำแล้วย้ำอีก ย้ำแล้วย้ำอีก แล้วก็ ….. ย้ำแล้วย้ำอีก …..

……. และสถานการณ์ที่ทำให้เวลาคลาดเคลื่อนก็เริ่มต้นที่ ….. ตัวข้าพเจ้าเอง ……….

อ่านเรื่องราวฉบับเต็มของการออกเดินทางดำน้ำครั้งแรก กับ 6 สาวสาขาท่องเที่ยว จาก ม.นอร์ทกรุงเทพ ได้ที่ => http://wp.me/p601NZ-Z

ครบเครื่องเรื่องดำน้ำ Dolphin Divers Blog
http://www.scubadivingkohchang.com/blog
โครงการอุตสาหกรรมดำน้ำ คนไทยทำได้
https://www.facebook.com/BangkokSeaEvents

เนื้อหาโดย: BangkokSeaEvents
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BangkokSeaEvents's profile


โพสท์โดย: BangkokSeaEvents
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ประเทศที่มีประชากรน้อยที่สุดในโลกแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 25674 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024
ตั้งกระทู้ใหม่