หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากรู้ว่า เด็กช่างเค้ามีอารมณ์มุ๊งมิ๊งแบบในเพลงกันบ้างหรือเปล่า?

โพสท์โดย KentoKung

ไปเจอกระทู้จากเว็บ dek-d ได้รวบรวมเพลงเกี่ยวกับเด็กช่างมารวมกัน เลยเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ Postjung อ่าน เพื่อใครอเกิดปิ๊งกับเด็กช่างจะได้รู้ว่าเด็กช่างนั้น มีอารมณ์มุ๊งมิ๊งกันบ้างหรอเปล่า

เราเห็นเพื่อนเรา นางคบกับเด็กเทคนิค เรียนช่าง อะไรสักอย่างนี่แหละ เวลาเจอกันเราเห็นแฟนนางก็ไม่ค่อยจะสนใจนางเท่าไหร่ นั่งเล่นเกมส์ตลอดเลย หรือว่าอาจจะเขิน หรือยังไง เพราะกลุ่มเราจะไปไหนด้วยกัน ประมาณ 4-5 คนตลอด แต่ในกลุ่มจะมีเพื่อนเรา 2 คนที่เป็นแฟนกันก็เห็นมุ๊งมิ๊งหวานกันตลอด

แต่ว่าแฟนเพื่อนเรา ที่เป็นเด็กเทคนิค จะเงียบๆ สนใจแต่เกมส์ เคยถามเพื่อนนางก็บอก เป็นแบบนี้ปกติ บางทีก็มีหวานบ้างแต่น้อย เราเคยดู MV เพลง ที่แต่งเกี่ยวกับเด็กช่าง ก็ดูน่ารักดีนะ ก็เลยอยากรู้ว่าเด็กช่างนี่จริงๆเค้ามี ช่วงเวลาที่มุ๊งมิ๊งกับแฟนกันบ้างป่าว หรือมีแต่มุมเข้มๆกันซะส่วนใหญ่

ไหนๆ เราก็ขี้สงสัยแล้ว ก็เลยไปหาเพลงที่แต่งเกี่ยวกับเด็กช่าง กันซะเลย

เริ่มแรกจากเพลงนี้เลย เด็กช่าง...รักจริง  

เพลงนี้ดู MV น่ารักมาก แอบเขิล ^^

 ต่อมาเป็นเป็นเพลง ขวัญใจเด็กช่าง  เพลงนี้น่าจะเหมาะกะเพื่อนเรา เพราะนางเป็นขวัญใจเด็กช่าง (แฟนของนางนั่นแหละ คบกันมา 2 ปี ล่ะ)



มาถึงเพลงนี้ ออกแนวอกหัก ชื่อเพลง เด็กช่างอกหัก



เพลงนี้ออกแนวเป็นเพลงหนุ่มช่างขี้อาย จีบสาวไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่เรื่องฝีมือ นี่ไม่แพ้คนอื่นเลยนะ



   นั่งหาเพลงเกี่ยวกับอาชีวะ ไปเจอเพลงนี้พอดี เพลง ฝีมือชน คนสร้างชาติ ซึ่งแต่งโดยพี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์ นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ซึ่งเพลงที่พี่เขาแต่งนั้น ติดท็อปฮิตติดชาร์จเกือบทุกเพลง สำหรับเพลง ฝีมือชน คนสร้างชาติ พี่เขาบอกแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ก็คือ อยากจะผลักดันและจุดประกาย ให้น้องๆกลุ่มอาชีวะผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของประเทศเพื่อเป็นกำลังใจให้น้องๆ (ฟังแล้วซึ้งเลยอะ)และได้ พี่แด๊กมาร้อง ด้วย บอกเลย ทั้งเสียงและดนตรีเร้ามาก ฮึกเหิม ฟัง 2-3 รอบเลย แค่เปิดเพลงขึ้นมาท่อนแรก ก็โดนเลย 

จับมือของเรา ก้าวไปด้วยกัน สร้างฝันที่มี
ทำสิ่งที่หัวใจ ต้องการ
สู่วันที่ดี ที่เราเลือกเอง ต้องไปให้ไกล
ให้ถึงที่เส้นชัย ด้วยกัน

เราเป็นคนที่มีฝีมืออยู่แล้ว ไม่ต้องกลัวอะไร
จงภูมิใจในฝีมือชน คนอาชีวะ

เชื่อว่า ถ้าเด็กที่เรียนอาชีวะอยู่ เวลาที่ท้อๆๆ ก็ลองเปิดฟังดูนะค่ะ น่าจะช่วยให้เราหายท้อได้
 


ฟังเพลงที่แต่งให้หนุ่มอาชีวะไปแล้ว มาฟังเพลงที่แต่งให้ สาวอาชีวะบ้างดีกว่า

เพลงสาวอาชีวะฯ ที่ร้องโดย สมชาย นิลศรี แชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3



และเพลงนี้ เก่ามากเมื่อก่อนนี่ดังมาก เพลงสาวเทคนิค  



มีเยอะเหมือนกันเนอะ เพลงที่แต่งให้เด็กช่าง ใครมีเพลงเกี่ยวกับเด็กช่างก็มาแชร์กันนะคะ หรือใครมีแฟนเป็น เด็กช่าง เด็ก เทคนิค ก็มาแชร์ โมเม้นท์ มุมน่ารักๆของแฟนตัวเองกัน เผื่อเราจะได้เอาไปใช้ จะได้เป็นขวัญใจเด็กช่างบ้าง

เพราะจริงๆเราก็แอบเล็งๆหนุ่มเทคนิคไว้คนหนึ่ง จะได้ทำตัวถูก เพราะเราชอบทำอารมณ์แบบมุ๊งมิ๊งใส่แฟน กลัวเป็นแฟนกัน แล้วเขาจะรำคาญ ++555

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KentoKung's profile


โพสท์โดย: KentoKung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: willbe, จืด ณ โพสท์จัง, Cocona, Nooob, Tau, sunoversun, lemonlaim, iupostjung, winnier, OMGINDI, KentoKung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดยุงชอบกัดคนแบบไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
ตั้งกระทู้ใหม่